+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast VF 6 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn có nhiều trang bị cao cấp nhất phân khúc

Cập nhật: 21:27 30/06/2023
Hai chiếc xe VinFast VF 6 được ngụy trang kín mít nhưng vẫn để lộ những nét đặc trưng giống bản concept được giới thiệu tại Mỹ. Theo kế hoạch, sẽ ra mắt người dùng vào tháng sau.
 
Lịch ra mắt xe VinFast VF 6 đã được ấn định. Hãng xe hơi Việt vẫn đang tích cực hoàn tất các khâu thử nghiệm cuối cùng trước khi mẫu xe này được vén màn trước công chúng.
 
Mới đây, hai chiếc xe VinFast VF 6 đã lọt vào ống kính của phóng viên tin tức ô tô khi đang chạy thử tại nhà máy ở Hải Phòng. Lần thử nghiệm này có tới 2 chiếc VF 6 xuất hiện tại trạm sạc và đều được che chắn kỹ càng.
 
VinFast VF 6 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn mang đến nhiều trang bị cao cấp nhất phân khúc
 
Tháng 9 năm ngoái, VinFast VF 6 từng bị bắt gặp chạy thử trong khuôn viên nhà máy với lớp ngụy trang kín đáo. Cách đây 1 tháng, chiếc VinFast VF 6 màu xanh tiếp tục lọt vào khung hình, để lộ rõ các chi tiết ngoại thất. Chiếc xe chạy thử có nhiều điểm tương đồng với bản concept từng được trưng bày tại Mỹ.
 
Theo nhận xét của giới mộ điệu, chiếc VinFast VF 6 lần này vẫn mang những nét quen thuộc của bản concept từng được giới thiệu tại Mỹ. Xe phủ lớp sơn màu cam cùng bộ mâm 5 chấu, có kích thước 19 inch kết hợp với bộ Bridgestone.
 
VinFast VF 6 lần này vẫn mang những nét quen thuộc của bản concept từng được giới thiệu tại Mỹ.
 
Xe được trang bị gương chiếu hậu tích hợp camera. Đuôi xe được trang bị 6 cảm biến. Có khả năng đây là bản Plus bởi theo công bố của VinFast, bản cấp thấp Eco sử dụng mâm 17 inch.
 
Dù VinFast chưa để lộ những trang bị bên trong xe nhưng căn cứ vào những gì có trên bản concept, VF 6 sẽ có màn hình trung tâm cỡ lớn, bảng táp-lô thiết kế tối giản, cần số dạng nút bấm, cửa sổ trời toàn cảnh rộng lớn.
 
VF 6 hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều công nghệ an toàn hiện đại tương tự VF 8 và VF 9, trong đó có tính năng tự hành cấp độ 2 cùng các tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng.
 
Theo tiết lộ của VinFast, mẫu xe điện VF 6 được trang bị pin dung lượng 59,6 kWh với tần suất hoạt động khoảng 399 km đối với bản Eco và 381 km đối với bản Plus sau mỗi lần sạc đầy.
 
Sau khi ra mắt, VinFast VF 6 sẽ xếp "chung mâm" với Hyundai Creta và Kia Seltos khi có kích thước tương đồng với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.238 x 1.820 x 1.594 mm và trục cơ sở 2.730 mm. Khoảng sáng gầm 170 mm.
 
Mới đây, VinFast đã công bố lịch ra mắt loạt xe điện mới gồm VF 6, VF 3 và VF 7 vào ngày 7/7 tới. Sự kiện ra mắt diễn ra tại triển lãm chuyên ngành về xe điện tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội (diễn ra từ ngày 7/7 - 9/7). Thời gian mở bán xe VF 6 chưa được VinFast xác nhận.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng