+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast VF e34 lộ diện thực tế, cư dân mạng thi nhau vào khen đẹp

Cập nhật: 08:39 01/09/2021
VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện trên Facebook chính thức của hãng xe Việt giữa tin đồn ra mắt ngay tháng 9.
 
Trên dòng trạng thái của mình, VinFast hứa hẹn chỉ trong vài tháng nữa, những chiếc VF e34 đầu tiên sẽ về tay khách hàng mà không công bố thời điểm ra mắt chính thức. Trước đó, hãng từng nhiều lần úp mở chuyện ra trình làng mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam vào tầm tháng 10, song có nhiều tin đồn sớm hơn một tháng nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát. 
 
 
 
Chiếc VinFast VF e34 được công bố sở hữu màu sơn xanh Aurora, tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Giống như thiết kế đã công bố từ trước, xe vẫn sử dụng bóng LED dạng mắt hí vuốt từ logo chữ V mạ chrome hướng ra bên ngoài.
 
Trong lần xuất hiện không che chắn lần đầu tiên, VinFast VF e34 còn được chạy thử trên đường. Khuôn viên được dự đoán là trong nhà máy của VinFast ở Hải Phòng. 
 
Thân xe được bố trí những đường gân dập nổi trải dài từ nắp ca-pô đến phần đuôi. Mâm xe là loại 5 chấu kép, phay xước kích thước 18 inch. Phía sau của chiếc VinFast VF e34 được thiết kế tương đối giống với 2 người tiền nhiệm Lux A2.0 và Lux SA2.0.
 
Trước đó, một chiếc VinFast VF e34 xuất hiện tại cửa khẩu. Đây là lần đầu tiên nội thất lộ diện thực tế.
 
Đáng tiếc khi VinFast chưa công bố khoang nội thất và cốp sau của VF e34. Cách đây không lâu, một số hình ảnh chiếc VF e34 trong lớp ngụy trang cũng được chia sẻ rộng rãi. Nội thất xe cũng được hé lộ với nhiều chi tiết giống ảnh VinFast công bố nhưng đó vẫn chưa phải sản phẩm hoàn thiện.
 
 
Chỉ sau vài phút đăng tải, bài đăng chính thức của VinFast đã thực sự khiến cộng đồng mê xe Việt Nam phải xôn xao. Đa phần số đông đều gạt bỏ những hoài nghi về mẫu mã từ trước và để lại những bình luận mang tính tích cực.
 
Ảnh thiết kế của VinFast VF e34 ở thời điểm công bố vài tháng trước. 
 
VF e34 là mẫu ô tô điện đầu tiên của VinFast. Hãng xe Việt định vị VF e34 ở phân khúc SUV/crossover hạng C. Xe dùng động cơ điện công suất 147 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm. Pin 42 kWh cho phép di chuyển tối đa 300 km sau một lần sạc. Một số tính năng công nghệ đáng chú ý trên mẫu xe này có quản lý xe bằng ứng dụng điện thoại và trợ lý ảo thông minh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng