+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Tiguan mới sẽ có biến thể với bảy chỗ ngồi

Cập nhật: 06:19 11/02/2016

Volkswagen vừa xác nhận chiếc xe “gầm cao” cỡ nhỏ Tiguan sẽ có một dải sản phẩm mới với ba biến thể khác nhau về trục cơ sở và mục đích sử dụng.

 

Tiguan là chiếc xe gầm cao ăn khách của Volkswagen.

 

Thực tế, Tiguan là mẫu xe hết sức thành công của Volkswagen. Kể từ khi ra mắt lần đầu (thế hệ thứ nhất) năm 2007, đã có hơn 2,6 triệu xe được giao tới tay khách hàng. Mới đây, trả lời phỏng vấn của báo giới, trưởng nhóm phát triển sản phẩm của tập đoàn xe Đức đã xác nhận việc phát triển cùng lúc ba biến thể khác nhau của Tiguan thế hệ thứ hai.

Cho tới nay, Volkswagen đã tung ra mẫu Tiguan thế hệ thứ hai với trục cơ sở tiêu chuẩn trong khuôn khổ triển lãm xe Frankfurt 2015 với kế hoạch bán ra trong tháng 5.

Tới 2017, Tiguan mới sẽ có thêm bản với trục cơ sở kéo dài và kết cấu bảy chỗ - song song với một biến thể coupe vào năm 2018. Cả ba biến thể của Tiguan sẽ đều được phát triển dựa trên nền tảng MQB A2 của Volkswagen (bao gồm hai lựa chọn hệ truyền động: dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh). Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn và coupe sẽ có trục cơ sở 2.681mm còn bản kéo dài là 2.791mm.

 

 

Tại Việt Nam, chiếc crossover cỡ nhỏ này có giá khởi điểm từ hơn 1,4 tỷ VNĐ.

 

Có thể thấy rằng phiên bản bảy chỗ của Tiguan sẽ nhắm tới các thị trường đang phát triển - một lý do để Volkswagen sản xuất xe tại Mexico và Trung Quốc. Trong khi đó, mẫu coupe ban đầu không nằm trong kế hoạch sản phẩm của hãng xe Đức nhưng được bổ sung thêm nằm tăng cường sức mạnh cho thương hiệu Volkswagen trong vai trò một dòng sản phẩm xe đủ mạnh (xếp dưới tên gọi Volkswagen của tập đoàn).

Tại Việt Nam, Tiguan thế hệ thứ nhất hiện được bán với giá khởi điểm từ hơn 1,4 tỷ VNĐ.

Theo Báo Hànộimới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng