+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot 408 bất ngờ tăng giá: Không còn bản nào dưới 1 tỷ

Cập nhật: 20:23 30/12/2023
Mới đây, THACO Auto đã âm thầm điều chỉnh giá bán của Peugeot 408 trên website chính thức. Theo đó, cả 3 phiên bản Allure, Premium và GT tăng giá 20 triệu đồng, mức giá mới lần lượt 1,019 tỷ đồng, 1,119 tỷ đồng và 1,269 tỷ đồng. Đây là đợt điều chỉnh giá đầu tiên của mẫu xe này kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam cuối tháng 10. 
 
Động thái tăng giá là dấu hiệu cho thấy thị trường ô tô Việt Nam đang ấm lên, nhu cầu mua ô tô của người tiêu dùng tăng trong dịp mua sắm cuối năm. Không riêng Peugeot 408, VinFast VF 5 Plus và một số mẫu xe của Mercedes-Benz cũng đã tăng giá bán đề xuất. Nhiều mẫu xe khác thì giảm ưu đãi, không còn giảm giá sâu như giai đoạn giữa năm 2023.
 
Peugeot 408 là mẫu xe hoàn toàn mới, thuộc phân khúc SUV Coupe hạng C và hiện không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam. Xe nhận nhiều đánh giá tích cực về thiết kế. 
 
Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn họa tiết nhiều nan dọc, đi cùng logo Peugeot mới. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Peugeot tại Việt Nam sử dụng logo này. Cản trước tạo điểm nhấn với dải LED định vị vuốt dọc giống nanh sư tử. Phiên bản cao cấp nhất trang bị đèn pha LED thấu kính ma trận, có khả năng chống gây chói mắt tài xế xe chạy ngược chiều. Hai phiên bản thấp hơn sử dụng LED chóa.
 
 
Peugeot 408 phiên bản GT trang bị bộ mâm 20 inch, logo thương hiệu đặt ở hông cửa trước và cốp điện có chức năng "đá cốp", trong khi hai bản thấp hơn sẽ sử dụng mâm 18 inch, không có logo bên hông và chức năng "đá cốp" dù vẫn trang bị cốp điện. Đuôi xe thiết kế đơn giản, tinh tế, kết hợp đèn hậu LED.
 
Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.690 x 1.850 x 1.480 mm. Chiều dài cơ sở 2.790 mm và khoảng sáng gầm 189 mm.
 
 
Nội thất có một số nét tương đồng với "người anh em" 3008 và 5008. Ở phiên bản GT, điểm đặc biệt nhất là màn hình trung tâm kích thước 10 inch, cùng một màn hình cảm ứng khác cỡ 5 inch ở phía dưới. Sau vô lăng là một màn hình 10 inch hỗ trợ hiển thị 3D. Hệ thống âm thanh là loại 10 loa Focal phát triển riêng cho mẫu xe này trong 3 năm.
 
 
Peugeot 408 bất ngờ tăng giá: Không còn bản nào dưới 1 tỷ, vẫn dễ bán vì một mình một phân khúc - Ảnh 4.
Hai bản Allure và Premium vẫn có cặp màn hình 10 inch, nhưng màn hình sau vô lăng lược bỏ tính năng hiển thị 3D và không có màn hình 5 inch. Hệ thống âm thanh chỉ là loại 6 loa tiêu chuẩn.
 
Chất liệu ghế cũng khác biệt giữa các phiên bản. Bản cao cấp nhất dùng da Nappa, bản giữa là da Claudia và bản Allure là da thường. Phiên bản GT còn có thêm đèn viền nội thất, cửa sổ trời, vô lăng phong cách GT và hệ thống kiểm soát chất lượng không khí. Hàng ghế trước chỉnh điện và mát-xa, riêng ghế lái có tính năng nhớ vị trí.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng