+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe SUV nào đi đèo tốt ở Việt Nam?

Cập nhật: 11:15 29/02/2016
Tôi đang đi Fiesta S 1.5 muốn đổi sang Mitsubishi Outlander 2.0 AT GLS nhập khẩu nguyên chiếc hoặc Honda CRV AT 2.0 Việt Nam lắp ráp (Bảo Nguyên).
Tiêu chí chọn xe là tăng tốc tốt, xe đầm chắc khi lưu thông tốc độ cao, vào cua tốt, an toàn ở vận tốc 60-80 km/h cho các đoạn đèo như Bảo Lộc hay các đoạn đường ở Đà Lạt.
 
Xin hỏi với những tiêu chí trên, tôi nên chọn xe nào.
Ý kiến bạn đọc (27)
Mình hay ngồi xe pajero đời 2005 và PJ sport, đi đèo phê lắm, bác tài chạy ôm cua tay lái ngọt đến nỗi ae ói hết. Đi dòng này sướng nhất. Thứ 2 là Ford E, đi cũng ngon, nhưng cảm giác sport như PJro ko có. Thứ 3, fortuner tránh xa nge, máy yếu, vượt dốc rất kém, chưa kể là vượt xe khi lên dốc mới là sợ nhất. Em chỉ ngồi xe, nên em khuyên bác là Mitsubishi mà đi. Còn tính toán các chi phí vận hành em không biết.
titi - 10:05 02/03/2016
Đèo VN 60-80km thì hiệu suất không quan trọng. Thấy chiếc nào thích hơn thì lấy thôi. Mua xe lắp trong nước tạo việc làm cho đồng bào. Đèo Mỹ 60miles/h còn chưa nói...
Lâm - 10:25 02/03/2016
Xe lắp ráp Việt Nam! chưa bao giờ đủ tuổi so sánh với xe nhập thailand chứ đừng nói ở Nhật!
Thanh Tùng - 10:23 02/03/2016
@Thanh Tùng: Đúng là xe VN lắp thì chất lượng không thể so với xe nhập. Nhưng Outlander có rất nhiều yếu điểm so với CRV: 1 nội thất quá chật, chỉ người mới đi ô tô mới thấy đủ dùng; 2 máy crv khỏe hơn tiết kiệm hơn ; 3 crv có hệ thống đại lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn, rộng lớn hơn; crv từ khi ra đời luôn dẫn đầu trên các bảng xếp hạng trong dòng compact SUV, nên có tên tuổi và truyền thống, bán lúc nào cũng dễ và được giá. Yếu điểm duy nhất của crv là xe liên doanh nên chất lượng nội thất không tốt lắm, thân vỏ hơi mỏng, cũng chính vì thế nó mới có giá 1 tỷ, không thì outlander không có cửa cạnh tranh
Mèo Lười - 10:23 02/03/2016
@Thanh Tùng: Chất lượng của xe là do nhà sản xuất đề ra, hạ tiêu chuẩn xuống để bán trong nước thôi. Chứ nếu như xe sản xuất ở Việt Nam xuất đi các nước thì nó lại khác. Bạn cứ bắt đầu đi thử một chiếc xe đạp made in Vietnam xuất đi châu Âu rồi thử đến đến ô tô.
Mỹ Kim - 10:24 02/03/2016
Không con nào SUV ở Việt Nam có thể qua Toyota Landcruiser 5.7 V8 2016. Mấy con mà anh nói ở trên mà đi đèo 80km/h thì lên bàn trên ngồi sớm đó. Nếu lựa chọn tầm tiền dưới 1tỉ5 thì chọn Hyundai Santa fe CDRI good nhất anh nhé, thấp nữa thì Hyundai Tucson dầu luôn anh nhé.
Thảo - 10:16 02/03/2016
@Thảo: và cũng không có chiếc SUV nào ở VN đắt bằng nó nhé? Land Cruiser 5.7l V8 chính là chiếc Lexus Lx570 khoác lớp áo Land Cruiser và ko ai bỏ 5 tỉ đồng để rước một chiếc xe mang thương hiệu Toyota đấy...:)
Nguyễn Trường Sơn - 10:17 02/03/2016
tôi không rõ sở thích của bạn nhưng nói đến đi đèo thì 1 là mit như bạn nói , 2 là ford everest. CRV tốt nhất nên đi đường bằng, thỉnh thoảng đi đèo thì được.
Kim - 10:21 02/03/2016
Khuyên nên mua Mitsubishi Outlander Made in Japan. tuy hơi nhỏ nhưng phù hợp với đường xá VN, to quá sẽ khiến bạn khó xoay trở
Đông Nguyễn - 10:04 02/03/2016
2 chiếc xe này không thuộc dòng SUV nhé bạn nó là biến thể của SUV gọi là CUV,..mang dáng vẻ lực lưỡng của SUV nhưng gầm thấp hơn không phù hợp đi đường đồi núi cho lắm...tuy nhiên đi đèo dốc thì ok...dòng Suv bạn có thể tham khảo Santa Fe và Ford Everest...hoặc Kia Sorento và Mitsubishi Pajero Sport có giá rẻ hơn.:)..tránh Fortuner ra xe này máy yếu xác nặng leo dốc rất ì ạch..:).
Nguyễn Trường Sơn - 10:02 02/03/2016
@Nguyễn Trường Sơn: Chọn xe nào cũng được trừ Fortune như bác Truong Son là chính xac !
chaulonggaigoi - 10:03 02/03/2016
@Nguyễn Trường Sơn: Tôi hỏi thật bạn đã cầm lái xe fortuner nào chưa mà phán hay thế bạn. Mới đây tôi lái xe fortuner 2.7at đi bảo lộc đám cưới leo đèo dốc phà phà không hề gằn hay yếu máy. Vào nhà tận trong rẫy sâu gầm cao đi hoàn toàn bình thường cớ sao bảo yếu. Hãy mua fortuner đi. Bác cần em qua để lại cho đang có nhu cầu đổi qua santafe nên bán lại.
phamthanh sơn - 10:04 02/03/2016
@Nguyễn Trường Sơn: thanh niên này chắc chưa am hiểu về xe,lại bảo fortune gằn, xin lỗi chứ dòng 2.5 máy dầu k bốc như máy xăng nên chắc bác có cảm giác gằn thôi, còn 2.7 thì tuyệt rồi, theo e nếu hay đổ đèo thì nên chọn số sàn :)
duongduyttlt - 10:05 02/03/2016
Xem tất cả 4 câu trả lời
Đèo Bảo Lộc hay Đà Lạt thì đến Matiz chạy cũng còn ngon chán, thì SUV nào bạn thấy hợp túi tiền mà thích thì cứ mua về xài thôi. Đề cử với bạn Toyota Fortuner, Mazda CX-5, Honda CRV.
Puca - 10:20 02/03/2016
theo tôi bạn đừng nên mua fourtuner.vì xe này ăn quá nhiều xăng khi đi đường đèo mà lại rất lỳ.tôi đã chay 6 năm rồi.
Fox - 10:29 02/03/2016
Với nhu cầu của bạn tốt nhất nên mua Nisan xtrail. Tăng tốc cực tốt với hộp số CVT vô cấp . cân bằng điện tử 2cầu mỗi tội giá cao, khoảng gần 1,8 tỷ
Hải Long - 10:26 02/03/2016
Ford Escape 2.3 đời 2011 trở lên nhé bạn. Không có xe nào bạn kể ở trên có thể vượt qua được xe này.
Minh Tiến - 10:18 02/03/2016
Hai xe này có thể đáp ứng tốt tốc độ nhưng tại Việt Nam chỉ là bản dẫn động trước nên leo đèo núi sẽ thua xe 4x4. Nếu dư giả thì land cruiser con giá rẻ theo mình Ford écape, tốt hơn nữa là suzuki grand vitara dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Thanh Sang - 10:27 02/03/2016
đường đèo ở VN mà bạn tính đi tốc độ 60-80km thì chắc đi theo phương thẳng đứng mới đạt được. :) Đùa chút chứ bác chủ thớt cần phải điều chỉnh lại câu hỏi. vì nếu đưa ra phương án đáp ứng được tiêu chi đó thì cả 2 lựa chọn của bác ko cái nào đáp ứng được.
Bich Thuy - 10:28 02/03/2016
Mình vừa đi cung đường gian nan nhất Bắc Việt; Hà nội - Hà Giang - Đồng văn - đèo Mã Pí Lèng- Mèo Vạc - Cao bằng - hn bằng xe Ford Escspe 2.3, không có đối thủ với cùng tầm tiền.
Quyet - 10:26 02/03/2016
Lấy con Honda CRV sẽ tốt hơn Mi Outlander. Nhưng với nhu cầu đi đèo dốc... chạy đằm thì bạn cân nhắc lấy Everest 4x4AT máy dầu. Không một chiếc SUV tầm thấp nào địch lại em này, hoặc lấy em bán tải Ranger cũng đc.
Duyvt - 10:32 02/03/2016
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng