+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh chi tiết Peugeot 3008 đời mới trước ngày ra mắt: Thiết kế lạ, khác hẳn nhóm CX-5

Cập nhật: 18:27 11/09/2023
Với kiểu thiết kế SUV lai Coupe, Peugeot 3008 2024 sẽ có phong cách khác biệt nhất phân khúc SUV/Crossover hạng C nếu về Việt Nam.
 
Phiên bản thuần điện của Peugeot 3008 thế hệ mới đã được hãng xe Pháp đã công bố những hình ảnh chính thức. Tên gọi của mẫu xe này là e-3008. Dự kiến, phiên bản chạy xăng cũng sẽ mang thiết kế tương tự.
 
Peugeot e-3008 có cụm đèn LED ở đầu xe thiết kế mảnh mai, với những dải đèn ban ngày kiểu nanh sư tử đặc trưng của Peugeot. Phần đuôi xe được thiết kế góc cạnh, đèn hậu thiết kế nối liền 2 bên.
 
 
 
Bức ảnh chính thức cho thấy Peugeot e-3008 mang kiểu SUV lai Coupe. Lựa chọn này mang tới phong cách, thể thao và tạo ra một cá tính rất riêng của mẫu xe này trong phân khúc SUV hạng C hiện có Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Ngoài ra, lựa chọn này cũng phần nào đó là bắt buộc để tối ưu khí động học và tương ứng là tầm vận hành xe.
 
Thiết kế cabin đã được Peugeot công bố vào tháng 6/2023. Mẫu 3008 thế hệ mới sử dụng hệ thống thông tin giải trí i-Cockpit đời mới với điểm nhấn của cụm màn hình cong 21 inch kéo dài từ trước mặt người lái tới trung tâm táp lô. Đồng hồ kỹ thuật số được làm lại hoàn toàn. Vô lăng vẫn là loại 2 chấu nhưng được tái thiết kế để hiện đại hơn. 
 
Cần số chuyển sang dạng điện tử đặt gần khu vực vô lăng, nằm giữa bàn cảm ứng i-Toggle và nút đề nổ động cơ. Bệ trung tâm tái thiết kế theo kiểu dạng phi thuyền, tích hợp hai ngăn đựng cốc và một khu vực để trống rất có thể là sạc không dây.
 
 
Những thông tin chi tiết về động cơ xăng và điện của Peugeot 3008 thế hệ mới sẽ được công bố vào ngày 12/9 tới. Nhiều khả năng, động cơ điện của mẫu e-3008 sẽ giống với mẫu e-308 đã ra mắt từ năm 2022. Động cơ xăng có thể là loại hybrid lai nhẹ (Mild-hybrid) với động cơ 1.2L kết hợp mô-tơ điện hỗ trợ cho công suất 134 mã lực và 230 Nm mô-men xoắn. Hãng xe Pháp cũng có thể cung cấp phiên bản Plug-in Hybrid cho khách hàng lựa chọn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng