+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A4 2.0T Quattro 2017 sẽ có hộp số sàn cho thị trường Mỹ

Cập nhật: 10:36 22/09/2016

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu sedan hạng sang dẫn động tất cả các bánh với hộp số sàn, ít nhất là tại Mỹ danh sách các tùy chọn của bạn sẽ tăng lên đáng kể nhờ Audi A4 Quattro 2017.

 

Audi đã công bố vào thứ Tư rằng A4 2.0T Quattro 2017 sẽ chính thức được cung cấp hộp số sàn mà không tăng giá thêm. A4 2017 đã được bán ra từ đầu năm nay, nhưng chỉ có hộp số hy lợp kép S tronic.

Hộp số sàn sẽ được cung cấp cho cả ba biến thể – Premium, Premium Plus và Prestige – vì vậy khách hàng sẽ có nhiều tùy chọn trang bị cho xe, miễn là họ hài lòng với hệ dẫn động tất cả các bánh. Các hộp số sàn sẽ có mặt trong gói trang bị mới Sport plus Package với vô lăng động lực và hệ thống treo thể thao thích ứng trước đây chỉ có trên phiên bản S4.

Hiện tại, chỉ khách hàng tại Mỹ mới có thể sở hữu hộp số sàn cho mẫu xe trong phân khúc này trên BMW 3-Series và Cadillac ATS 2.0T. BMW là hãng xe duy nhất có hệ dẫn động tất cả các bánh mạnh mẽ hơn đáng kể và cũng đắt tiền hơn nhiều lần – 340i xDrive. Acura, Lexus và Mercedes-Benz đều đã lại bỏ hộp số sàn trong mấy năm gần đây.

Audi A4 Allroad 2017 sẽ ' tràn ' vào thị trường Mỹ với giá từ 44.950 $ (~1 tỷ đồng)

Trong một bài thử nghiệm, A4 2.0T Quattro phiên bản mới với hộp số ly hợp kép S tronic là một mẫu xe mạnh mẽ đáng kinh ngạc, nhưng giảm bớt phần hứng thú mặc dù có thể tăng tốc rất nhanh với 252 mã lực, hành trình êm và bám đường. Phiên bản hộp số sàn sáu cấp có thể mang lại cảm giác lái thú vị hơn, tuy thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h là 5,7 giây, chậm hơn 0,1 giây theo ước tính của Audi. Tuy nhiên, với hộp số sàn, tay phải và chân trái của lái xe sẽ được vận động nhiều hơn.

Audi A4 2.0T Quattro 2017 sẽ có hộp số sàn cho thị trường Mỹ

A4 Quattro với trang bị hộp số sàn sáu cấp sẽ có giá từ 40.350 $ (~899 triệu VNĐ) khi xe được bán ra vào mùa thu năm nay.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng