+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A8 2017 lần đầu lộ ảnh chạy thử

Cập nhật: 20:35 14/05/2016

Mẫu sedan hạng sang A8 thế hệ thứ 4 có nhiều chi tiết thiết kế giống với mẫu xe ý tưởng Audi Prologue Concept bên cạnh tính năng lái bán tự động.

 

Tại cuộc họp thường niên của Audi diễn ra ở Ingolstadt (Đức), CEO của Audi, ông Rupert Stadler cho biết mẫu xe A8 thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào năm 2017. Mới đây, Audi A8 2017 với ngoại thất được ngụy trang đã được bắt gặp trên đường chạy thử.

Audi A8 thế hệ mới được bắt gặp chạy thử.

Những bức hình cho thấy, A8 mới có lưới tản nhiệt hình lục giác với khe hở rộng tương tự như trên mẫu xe ý tưởng Audi Prologue Concept. Ngoài ra, cụm đèn pha mới sắc nét và thon gọn hơn. Một số nâng cấp đáng chú ý khác như cửa kính phía sau rộng hơn, góc chữ C thoải như trên các mẫu fastback. Phần đuôi xe ít gây ngạc nhiên do có cụm đèn hậu thiết kế giống trên dòng A4 mới.

A8 thế hệ mới sẽ là dòng xe thương mại đầu tiên của Audi có khả năng lái bán tự động. Hệ thống tự lái Traffic-jam Pilot sẽ cho phép chiếc xe tự hành với tốc độ 60 km/h. Theo CEO của Audi, đến năm 2025, hãng này sẽ có chế độ lái hoàn toàn tự động.

Ngoại thất là nơi có nhiều sự thay đổi.

Mẫu sedan nhiều khả năng sẽ được trang bị các lựa chọn động cơ TDI hoặc TFSI dung tích từ 3.0 đến 6.0L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Biến thể hybrid được chờ đợi cũng sẽ đưa vào sản xuất.

Audi A8 thế hệ mới dự kiến trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng