+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q3 giá 1,7 tỉ đồng ở Việt Nam

Cập nhật: 14:46 26/05/2012

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ của Audi được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 TFSI 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, hệ dẫn động 4 bánh Quattro cùng mức giá 1,712 tỉ đồng.

 

Thiết kế của Q3 mang đậm phong cách Audi, gọn ang, sang trọng và thể thao. Audi Q3 là mẫu SUV cỡ nhỏ cùng phân khúc với BMW X1 và Mercedes-Benz GLK.

Xe nặng chưa tới 1.500 kg nhờ áp dụng công nghệ thiết kế siêu nhẹ. Mui xe và phần đèn hậu trên cửa sau được chế tạo bằng hợp kim nhôm, khoang hành khách sử dụng các cấu kiện từ vật liệu thép siêu cứng. Hệ số cản khí thấp chỉ ở mức 0,32 cũng giúp tăng cường đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoại thất Audi Q3 có 12 màu sơn tùy chọn với giá bán không thay đổi. Nội thất rộng rãi cũng được Audi cung cấp cho nhiều lựa chọn về vật liệu và màu sắc, giúp khách hàng có nhiều cơ hội thể hiện cá tính riêng. Dung tích khoang hành lý từ 460 lít đến 1.365 lít, lý tưởng cho cả hoạt động thể thao và tiêu khiển.

Người đẹp Maya khoe chân dài bên Audi Q3.

Audi Q3 cung cấp cho khách hàng những gói tùy chọn riêng cho thị trường Việt Nam, kể cả những tùy chọn chỉ có trên phân khúc xe hạng sang, như công nghệ chiếu sáng thích ứng trên hệ thống đèn pha xenon plus. Ngoài ra, Audi Q3 cũng có tùy chọn hệ thống âm thanh vòng Bose với loa siêu trầm cực mạnh.

Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 TFSI 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 211 mã lực, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro và hộp số S-tronic 7 cấp giúp chuyển số cực nhanh. Ngoài ra, chiếc SUV cỡ nhỏ của Audi còn sở hữu hệ thống treo 4 điểm liên kết phía sau, tay lái trợ lực điện, hệ thống thu hồi năng lượng và hệ thống start-stop. Hệ thống hỗ trợ lên dốc cũng được trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Audi sẽ bắt đầu giao xe Q3 tại Việt Nam từ tháng 6, với giá bán lẻ khởi điểm từ 1,712 tỉ đồng cùng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km sử dụng. Giống như những dòng xe khác của Audi tại Việt Nam, Q3 cũng chọn cho mình một gương mặt quen thuộc trong giới showbiz làm đại sứ thương hiệu, đó là nhà thiết kế thời trang Võ Việt Chung.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung là đại sứ thương hiệu Audi Q3 tại Việt Nam.

Tăng Thanh Hà trước đó đã là đại sứ thương hiệu của Audi A6.

Võ Việt Chung chụp ảnh cùng diễn viên múa Linh Nga – đại sứ thương hiệu của dòng Audi A8.

Bình Minh là đại sứ của dòng Audi Q5.

Theo Infornet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng