+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi ra mắt A8 Sport 2016

Cập nhật: 20:39 30/04/2015

Hãng xe sang nước Đức vừa ra mắt dòng sedan sang trọng nhất của mình với hai phiên bản, từ kinh tế đến thể thao.

 

Audi trình làng model A8 Sport mới tại Anh nhắm tới thị trường nội địa. Hai phiên bản 3.0 và 4.2 lít đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích sự tiết kiệm cũng như những người đam mê tốc độ.

Ngoại hình A8 Sport không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, điểm mới đến từ dưới nắp ca-pô. Audi A8 Sport được trang bị động cơ diesel TDI thế hệ mới, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Audi A8 Sport là mẫu xe dành riêng cho thị trường Anh. Ảnh: Audi.

Phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ V6 TDI có dung tích 3.0 lít, sản sinh 258 mã lực. Ngoài ra, bản TDI hiệu suất cao có dung tích 4.2 lít sản sinh 379 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. A8 4.2 TDI có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, tương đương với xe thể thao S5. Tuy có dung tích lớn nhưng động cơ TDI thế hệ mới chỉ tiêu thụ 7,2 lít nhiên liệu/100 km.

Audi A8 Sport vay mượn nhiều thiết kế trên S8. Điểm rõ nét nhất là thiết kế lưới tản nhiệt sắc sảo hơn. Hai bên hông được trang bị bộ bodykit S-line. Trang bị đèn LED ma trận là tiêu chuẩn trên mẫu xe này.

Bên trong, A8 được bọc da thật, định vị vệ tinh HDD, hệ thống âm thanh 600 watt của Bose. Phiên bản SE cho các tính năng như camera lùi hỗ trợ đỗ xe, chìa khóa tiên tiến tự động mở khóa mà không cần tra vào ổ...

 

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng