+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm hoàn thiện hơn của Suzuki Vitara

Cập nhật: 06:22 03/09/2017

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Suzuki Vitara mới đã được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe mới đã cung cấp những cái nhìn rõ rệt hơn so với nguyên mẫu trước đó.

Lần gần nhất trước đây Vitara ngụy trang được lên mặt báo là vào tháng Hai năm nay, và trên chiếc xe lần này những lớp ngụy trang ở mặt trước dường như không có thay đổi gì nhiều.

Chiếc CUV tiếp tục sở hữu các đèn sương mù nhỏ, tròn cùng đèn pha LED dọc, giống như mẫu xe hiện tại. Cảm biến trong thanh cản thấp hơn đã được tích hợp thẳng vào thân xe.

Phía sau của chiếc xe thử nghiệm cũng được bọc lại nhưng đỡ gồ ghề hơn chiếc xe hồi đầu năm. Việc che giấu các cụm đèn hậu cẩn thận có nghĩa là Suzuki đang có kế hoạch làm mới chi tiết này.

Ngoài ra, đối với nguyên mẫu thử nghiệm lần này, chiếc hatchback xuất hiện với hình dáng có vẻ bớt gồ ghề hơn phiên bản hiện tại của chiếc crossover, tuy nhiên cũng có thể đó là các tấm che được Suzuki sử dụng để mọi người không thể nhận ra thiết kế thực sự của chiếc xe.

Hệ truyền động của Suzuki Vitara cũng sẽ có những đổi mới, các khách hàng ở châu Âu hiện tại có thể mua Vitara với động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh chạy bằng xăng hoặc dầu diesel.

Ngoài ra, một đơn vị xăng tăng áp 1,4 lít cũng được trang bị trên biến thể Vitara S. Tùy thuộc vào từng hệ truyền động, khách hàng có thể nhận được hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Theo kế hoạch sản phẩm của Suzuki, Vitara mới sẽ chưa thể ra mắt trong thời gian tới. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản sẽ có màn ra mắt chiếc Swift Sport mới với động cơ tăng áp 1.4 lít tại Triển lãm Frankfurt sắp diễn ra.

Sau đó, có thể Suzuki sẽ tiếp tục trình làng thế hệ mới của Jimny tại Triển lãm Tokyo 2017 vào cuối tháng Mười. Như vậy, có khả năng cao Vitara mới sẽ được tung ra thị trường trong năm 2018.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng