+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Bentayga nguy cơ rò rỉ nhiên liệu tại Việt Nam

Cập nhật: 20:38 25/10/2023
Đầu nối tín hiệu điện trên nắp cụm bơm nhiên liệu xe Bentayga có thể quá nhiệt, khiến vòng đệm cụm bơm biến dạng, nguy cơ rò rỉ nhiên liệu.
 
Nhà phân phối của Bentley tại Việt Nam đang tiến hành triệu hồi 17 chiếc Bentley Bentayga W12 tại Việt Nam để khắc phục lỗi thiết kế liên quan đến cụm bơm nhiêu liệu. Các xe này nhập khẩu từ Anh, sản xuất trong giai đoạn tháng 11/2015-6/2023.
 
Trên các xe bị ảnh hưởng, đầu kết nối tín hiệu điện trên nắp cụm bơm nhiên liệu của động cơ W12 có khả năng bị quá nhiệt. Trong một số điều kiện nhất định, vật liệu của vòng đệm của cụm bơm bị biến dạng, dẫn đến nguy cơ rò rỉ nhiên liệu với lượng không đáng kể.
 
 
Một mẫu Bentayga W12 cập cảng Hải Phòng hồi tháng 3/2018. Ảnh: Lương Dũng
 
Hãng xe Anh cho biết chưa ghi nhận sự cố nào liên quan đến vận hành xe do lỗi nêu trên. Bentley Motors và nhà phân phối tiến hành triệu hồi xe như một biện pháp phòng ngừa. Riêng các phiên bản Bentayga sử dụng động cơ V8 không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.
 
Đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất của Bentley tại quận 7, TP HCM sẽ tiếp nhận, thay thế nắp phía trên của cụm bơm nhiên liệu bằng phụ tùng thiết kế cải tiến. Thời gian lắp đặt cho các xe bị ảnh hưởng mất khoảng 4 giờ.
 
Chương trình triệu hồi các xe Bentley Bentayga W12 bắt đầu từ 24/10/2023 và kéo dài một năm. Tất cả đều miễn phí.
 
Bentayga W12 là phiên bản mạnh nhất của dòng SUV siêu sang thương hiệu Anh. Động cơ W12 dung tích 6 lít của xe cho công suất 626 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp, Bentayga W12 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 306 km/h. Bentayga tại Việt Nam giá từ hơn 18 tỷ đồng, bằng khoảng phân nửa so với đối thủ Rolls-Royce Cullinan.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng