+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Bentayga phiên bản đắt nhất: Nội thất có nhiều chi tiết làm từ nylon,...

Cập nhật: 20:29 22/08/2023
Phiên bản Bentley Bentayga kéo dài do phân nhánh Mulliner đảm nhiệm sẽ là chủ lực mới với mức giá đắt đỏ nhất đội hình thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc.
 
Bentley vừa công bố phiên bản cao cấp mới cho Bentley Bentayga kéo dài (EWB) do phân nhánh tùy biến Mulliner đảm nhiệm phát triển. Giá khởi điểm 323.600 USD tại Anh biến đây thành mẫu xe có mức giá cao hàng đầu đội hình hãng.
 
 
 
Trên Bentley Bentayga EWB Mulliner, ghế Airline cao cấp mặc định được trang bị cho hàng ghế sau khi xe chỉ có 2 cấu hình ghế là 4 hoặc 4+1. Ghế này, ngoài khả năng ngả được 40 độ, còn có thể tự đo thân nhiệt và độ ẩm quanh người ngồi để điều chỉnh hệ thống sưởi/thông gió tại khu vực này. Tính năng mát xa cao cấp cũng có mặt với bề mặt ghế liên tục được thay đổi để giúp người dùng bớt mệt mỏi.
 
 
 
Phần lớn không gian cabin Bentley Bentayga EWB Mulliner được phủ bởi da bọc Olive Tan mới với dầu olive tái chế từ... nước thải. Thảm trải sàn được làm từ nylon tái chế. Tại cửa xe, công nghệ chiếu sáng Diamond Illumination mới bổ sung đèn LED bên dưới những lỗ thông gió nhỏ có đường kính chỉ 1mm tại cửa.
 
Tại táp lô, đồng hồ độc quyền cho xe Mulliner được sử dụng để trang trí vị trí trung tâm trang trọng nhất.
 
Những thay đổi trên ngoại thất Bentley Bentayga EWB Mulliner khá nhẹ nhàng khi so với bản kéo dài tiêu chuẩn. Họa tiết tản nhiệt hình kim cương mới (Double Diamond) và bộ mâm 22 inch giống Continental GT/Flying Spur Mulliner là những tâm điểm chính. Gói trang bị Blackline có thể được bổ sung biến tổng thể xe thành tối màu.
 
Tương tự các dòng xe Mulliner khác, Bentley Bentayga EWB Mulliner đi kèm hộp đồ và túi đựng khóa đồng màu với cấu hình xe mà người dùng lựa chọn.
 
Hệ truyền động của Bentley Bentayga EWB Mulliner chỉ có động cơ V8 4.0L tăng áp kép sau khi thương hiệu chủ quản đã khai tử động cơ W12. Mức công suất 535 mã lực và mô-men xoắn 770Nm cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 4,5 giây. Công nghệ hỗ trợ đánh lái 2 trục có mặt giúp xe có bán kính quay đầu nhỏ hơn 7% so với Bentayga thường.
 
Trong thời gian một vài năm trở lại đây, Mulliner đang ngày một có tầm ảnh hưởng lên kết quả kinh doanh của Bentley. Doanh số xe tùy biến bởi Mulliner tăng gấp rưỡi từ 13,7% trong 2021 lên 20,9% trong năm 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng