+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Mulsanne Speed màu độc về Việt Nam sau ngày 1/7

Cập nhật: 15:02 07/07/2016
Chiếc Bentley Mulsanne Speed sở hữu ngoại thất màu cam không giống bất kì chiếc nào tại Việt Nam hiện nay vừa được mở công tại Hà Nội chỉ ít ngày sau khi thuế TTĐB mới được áp dụng.
 
Chiếc sedan siêu sang đến từ Anh Quốc sở hữu màu ngoại thất màu cam đậm độc đáo này vừa chính thức được mở công tại Hà Nội ngày hôm qua (6/7). Tại Việt Nam hiện nay, mặc dù đã có rất nhiều chiếc Bentley Mulsanne và Mulsanne Speed xuất hiện tuy nhiên với màu ngoại thất cam đậm thì đây chính là chiếc đầu tiên.

 
Chiếc Bentley Mulsanne Speed màu độc vừa được đưa về Việt Nam.
 
Đáng chú ý hơn nữa, với động cơ có dung tích xi-lanh lên đến 6.75 lít của mình, chiếc Bentley Mulsanne Speed này sẽ phải chịu mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới tăng từ 60% lên 150% nếu như về sau ngày 1/7. Điều này sẽ đẩy giá bán của xe lên mức rất cao.

 
Về thiết kế, ngoài phần màu ngoại thất độc đáo không giống bất cứ chiếc nào tại Việt Nam hiện nay, chiếc Bentley Mulsanne Speed 2015 này vẫn mang trên mình đầy đủ những thiết kế và trang bị siêu sang trọng như hầu hết những chiếc khác từng được đưa về trước đó.

 
Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.575 x 2.208 x 1.521 mm. So với phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Mulsanne Speed 2015 nổi bật với bộ la-zăng 5 chấu lớn có kích thước 21 inch, cặp ống xả thể thao làm từ thép không gỉ, logo phiên bản Speed được dập nổi trên nẹp kim loại phía dưới 2 lỗ thông gió 2 bên sườn xe. Nẹp kim loại mạ chrome sáng được ốp xung quanh hai bên sườn và phần đuôi xe.

 
Không gian nội thất của chiếc sedan siêu sang này nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp, các phím bấm được làn từ kim loại mạ chrome sáng, nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng. Trung tâm bảng điều khiển nổi bật với màn hình cảm ứng kích thước lớn, 3 đồng hồ kim đặt phía dưới hiển thị mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn cổ điển.

 
 
(Ảnh minh họa)
 
Hệ thống giải trí riêng biệt với một màn hình gắn trên tựa đầu của hàng ghế trên, 2 bàn làm việc chỉnh điện tiện dụng, bảng điều khiển điều hòa và chỉnh ghế ngồi đặt tại kệ tì tay ở giữa. Hệ thống âm thanh hiện đại loại 14 loa Naim công suất 2.200 Watt.
 
Bentley Mulsanne Speed 2015 được trang bị khối động cơ V8 6.75L sản sinh công suất tối đa 530 mã lực tăng 25 đơn vị so với bản tiêu chuẩn và mô-men xoắn cực đại được đẩy lên mức 1.100 Nm tăng 100 Nm so với bản tiêu chuẩn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 4,9 giây, tốc độ tối đa lên đến 305 km/h, quá khủng với một chiếc sedan siêu sang nặng 2.685 kg.
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng