+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 520i chạy lướt bán lại chưa đến 1,8 tỷ đồng, rẻ hơn 3-Series ‘đập hộp’

Cập nhật: 20:06 21/08/2023
Chiếc BMW 520i này dường như được sử dụng rất ít bởi nội, ngoại thất không kém cạnh một chiếc xe mới.
 
Một chiếc BMW 520i đời 2022 bản nâng cấp giữa vòng đời (LCi) đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo người bán, mức giá sang tay được đưa ra là 1,8 tỷ đồng, có thương lượng. ODO của xe được ghi là hơn 5.000 km.
 
Chiếc BMW 5-Series trong bài thuộc lô xe lắp ráp trong nước bởi THACO Auto chứ không phải nhập khẩu nguyên chiếc. Người bán cho biết những xe nhập khẩu khi bán lại sẽ có mức giá nhỉnh hơn.
 
 
 
Với mức giá bán trên, chiếc BMW 520i 2022 này thậm chí rẻ hơn cả một chiếc 330i M Sport mới có giá bán hơn 1,8 tỷ đồng.
 
Tình trạng xe được rao là "siêu lướt". Các chi tiết ngoại thất vẫn còn mới. Bộ mâm theo xe đã được phối lại hai tông màu, nguyên bản là loại đa chấu màu bạc có thiên hướng sang trọng. Màu sơn nguyên bản xanh đậm vẫn giữ nguyên.
 
Vì là phiên bản LCi, thiết kế ngoại thất được tinh chỉnh lại so với bản cũ, như cản trước có khe gió nhỏ ở hai bên rìa, cụm đèn pha LED thiết kế lại với dải đèn ban ngày dạng kép kiêm luôn chức năng xi-nhan, đèn hậu LED mới hiện đại hơn.
 
Bên trong nội thất, chiếc BMW 520i đời 2022 này sử dụng tông màu da bò chủ đạo. Tình trạng ghế ngồi vẫn tốt, da vẫn căng, chưa bị nhẵn hay không có dấu hiệu xuống cấp do quá trình lên xuống xe tạo ra. Nhìn chung, do mới chỉ lăn bánh 5.000 km nên cabin không kém cạnh những chiếc xe mới.
 
 
 
Thiết kế nội thất của bản LCi không có sự khác biệt rõ rệt so với bản cũ. Một số trang bị nổi bật gồm màn hình trung tâm 12,3 inch với hệ điều hành iDrive 7, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto là trang bị tiêu chuẩn. Đồng hồ tốc độ dạng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch.
 
Về động cơ, BMW 520i sử dụng máy 2.0L tăng áp, công suất tối đa 184 mã lực và 290 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng