+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW M4 mới tiếp tục lộ ảnh chạy thử nghiệm

Cập nhật: 16:50 12/08/2016
Phiên bản nâng cấp nhẹ của xe thừa hưởng nhiều nét tương đồng với chiếc M4 GTS và sẽ ra mắt trong năm 2017.
 
(OTOFUN) - Mới đây, những hình ảnh của chiếc M4 phiên bản nâng cấp nhẹ (facelift), hay LCI -theo cách gọi của BMW, đã tiếp tục được trang Autoevolution ghi lại trên đường chạy thử nghiệm. Chiếc xe mang nhiều điểm tương đồng với mẫu M4 GTS, từ bộ vành hợp kim cho tới các chi tiết khí động học khác.

 
Việc chỉnh sửa linh kiện của những mẫu xe cao cấp để dùng cho phiên bản thấp hơn đã không còn quá xa lạ. Tuy vậy, hãng xe Đức vẫn gây nhiều tò mò vì bản thân dòng M cũng đã là dòng sản phẩm hiệu năng cao, so với các mẫu xe thông thường của họ.

 
Chiếc M4 chạy thử nghiệm được chụp lại sử dụng 3 bánh xe của chiếc M4 GTS, trong khi đó bánh còn lại có thiết kế khác biệt. Ở phần đầu xe, các bộ phận như nắp capo, lưới tản nhiệt, đèn pha và cản trước đều được làm mới.

 
Thiết kế đuôi xe cũng có nhiều thay đổi ở cặp đèn hậu, thiết kế nắp cốp và cánh lướt gió sau. Dĩ nhiên, tất cả các chi tiết kể trên đều được BMW nguỵ trang cẩn thận. Dù vậy, hãng xe Đức không hề có ý định giấu giếm phần lớn các bộ phận còn lại của chiếc xe.

 
BMW M4 Coupe facelift được dự kiến bán ra trong khoảng từ giữa tới cuối năm 2017 và đời xe sẽ là 2018. Nhiều nguồn tin cho biết những sự thay đổi của M4 mới cũng sẽ xuất hiện trên "người anh em" M3. Tuy nhiên, BMW cần chỉnh sửa lại để chúng phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn hơn của chiếc xe này.
 
Một số hình ảnh khác của xe:




 
Theo Otofun
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng