+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X1 chuẩn bị trình làng - Đối thủ xứng tầm của Mercedes GLA và Audi Q3

Cập nhật: 20:29 03/05/2022
Thế hệ kế tiếp của chiếc SUV thấp nhất đội hình BMW chuẩn bị được một đại lý tới từ... Pháp hé lộ.
 
Đại lý BMW đặt tại thành phố Cholet, Pháp đang quảng bá cho sự kiện ra mắt thế hệ mới của X1 với ảnh teaser bên dưới hé lộ vóc dáng tổng thể của chiếc SUV sang cỡ nhỏ.
 
Khá ngạc nhiên là theo xác nhận của phát ngôn viên BMW, họ... không biết đại lý trên làm gì và ngày ra mắt toàn cầu của BMW X1 mới cũng không rơi vào thời điểm trên (3/5 theo giờ Việt Nam). Sau mốc thời gian trên đại lý này cũng đã xóa bài đăng quảng bá của mình trên Facebook.
 
 
Ảnh teaser khó hiểu được đại lý BMW Pháp đăng tải.
 
Dù vậy, ta vẫn có thể khẳng định chắc chắn thế hệ kế tiếp của dòng SUV cỡ nhỏ sẽ chào sân trong năm 2022 khi thương hiệu Đức đã xác nhận mốc này từ cách đây 24 tháng.
 
Phiên bản thử nghiệm của xe xuất hiện suốt thời gian qua cho thấy BMW X1 2022 tản nhiệt đầu xe đã lớn hơn trước trong khi ảnh teaser cho thấy giao diện đèn ban ngày và đèn hậu góc cạnh hơn. Nội thất xe, trong khi đó, hứa hẹn mô phỏng rất sát 2-Series Active Tourer mới.
 
 
 
Các tùy chọn truyền động của BMW X1 đời mới bao gồm các bản 2.0L 4 xy-lanh tăng áp 302 mã lực/450 Nm và mô tơ đơn/đôi cho iX1 thuần điện. Xe cũng được đồn đoán có một bản hybrid sạc điện nhưng chưa rõ thông số.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng