+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh bản BMW i8 với màu vàng độc quyền

Cập nhật: 11:04 14/07/2016
Abu Dhabi là đại lý toàn cầu lớn nhất của BMW, nơi luôn cung cấp những mẫu BMW “hoang dã” và bắt mắt nhất trên thế giới. Những siêu xe này thường xuất hiện cùng những chi tiết được đặt hàng trước và các bộ phận tùy chỉnh.

 
Chỉ cách đây ít hôm, một mẫu BMW i8 thật sự khác biệt đã gây “sốt” tại đại lý này, chiếc xe ngay lập tức thu hút sự chú ý khi sở hữu “lớp áo khoác” màu vàng rực rỡ - tông màu độc quyền của Abu Dhabi. Tuy chưa được đặt tên nhưng lớp sơn nổi bật này được ví von rực rỡ như màu vàng của một chiếc bút đánh dấu.
 
Để nhấn mạnh ngoại thất chiếc xe, nhà sản xuất cũng đã thêm vào một số chi tiết màu đen bóng, đặc biệt tại bộ ốp sườn và bộ khuếch tán có hình dạng đặc biệt phía trước. Ngoài ra, lưới tản nhiệt hình bầu dục phía trước cũng được hoàn thiện với mui xe và nắp capô.
 
Một điều thú vị, cản sau của i8 phiên bản vàng rực rỡ được sơn gần như hoàn toàn màu vàng thay vì pha trộn các sắc đen, xanh và trắng như phần lớn các phiên bản i8 khác.
 
Bên cạnh đó, một chi tiết khác gây ấn tượng không kém là cánh gió sau cố định được sơn màu đen, sản phẩm của hãng độ AC Schnitzer.
 
Như những gì công chúng có thể đã biết, i8 là mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp 3 xylanh 1,5L, đi kèm hệ truyền động điện để mang tới tổng công suất vào khoảng 362 mã lực. 
 
Những hình ảnh của BMW i8 với màu vàng đặc biệt:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Autovina
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng