+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Cruze 2017 có thêm phiên bản diesel, giá từ 557 triệu đồng

Cập nhật: 10:18 12/12/2016

Bên cạnh phiên bản sử dụng động cơ xăng tăng áp, trong thời gian sắp tới Chevrolet Cruze 2017 tiếp tục được hãng xe Mỹ bổ sung thêm phiên bản sử dụng động cơ diesel với mức giá từ 24.670 USD (tương đương 557 triệu đồng).

Cách đây ít tháng, Chevrolet đã đưa ra thông báo về việc hãng xe Mỹ sẽ sử dụng động cơ diesel trên thế hệ mới của mẫu Cruze. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, chỉ có biến thể Cruze hatchback được trang bị động cơ diesel tăng áp 1.6 lít. Cho đến thời gian mới đây, Chevrolet mới quyết định sẽ áp dụng động cơ trên cho cả biến thể sedan Cruze 2017.

Cụ thể, Cruze 2017 bản sedan sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 1.6 lít dưới nắp ca-pô, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp cùng mức giá khởi điểm 24.670 USD (tương đương 557 triệu đồng) nếu không  bổ sung thêm bất cứ tùy chọn nào.

Xét về ngoại thất, Chevrolet Cruze sedan sử dụng động cơ dầu hầu như không có sự thay đổi so với những phiên bản được ra mắt trước đó. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt phía trên thanh mảnh đính kèm logo thương hiệu nằm ở vị trí trung tâm, nối dài cùng cụm đèn pha dạng LED, lưới tản nhiệt phía dưới hình lục giác sắc sảo, đèn sương mù có thiết kế nằm ngang. Trong khi đó, mâm xe hợp kim 5 chấu kép. Đặc biệt, Cruze 2017 có ngoại thất được làm từ chất liệu mang tính hiệu quả kinh tế cao, giúp xe giảm trọng lượng và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Trong khi đó, nội thất của Cruze sedan bản máy dầu được cải tiến đôi chút với bảng táp-lô có các đường dập nổi táo bạo, màn hình giải trí 7 inch đi kèm hệ thống radio vệ tinh, ghế lái chỉnh điện kèm tính năng sưởi, hệ thống đóng mở khóa xe tự động, hệ thống âm thanh với 6 loa cao cấp, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống điều hòa không khí tự động.

Trong khi đó, hãng xe Mỹ vẫn khá chú trọng đến mức độ an toàn của Cruze khi trang bị hàng loạt tính năng như camera lùi, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau giúp người lái lùi và đỗ xe tự tin hơn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,…

Ngoài ra, đối với những khách hàng muốn sở hữu thêm các tùy chọn tiện ích như hệ thống loa Bose cao cấp, màn hình thông tin giải trí 8 inch, cửa sổ điện cùng một số tính năng an toàn…sẽ phải tốn khoản tiền 29.950 USD (tương đương 676 triệu đồng) mới có thể sở hữu được mẫu Cruze 2017 sedan phiên bản sedan sử dụng máy dầu này.

Dù mức giá công bố được cho là khá cao nếu so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C, tuy nhiên, Chevrolet hoàn toàn có sơ sở để tin tưởng vào sự thành công của Cruze phiên bản máy dầu. Bởi lé, theo số liệu từ hãng xe Mỹ, bản diesel mới của mẫu xe này sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ ấn tượng, chỉ 4.7 lít/100km áp dụng trên đường cao tốc. Trước đó, ở phiên bản xăng tăng áp, Chevrolet Cruze có mức tiêu hao nhiên liệu khá khiêm tốn 5.6 lít/100km đối với đường cao tốc, 7.8 lít/100km trên đường đô thị và 6.7 lít/100km đối với đường hỗn hợp.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng