+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Trailblazer 2022 hồi sinh trong phong cách mới

Cập nhật: 08:02 30/10/2021
Chevrolet Trailblazer 2022 chính thức trình làng, nó không còn là một mẫu SUV mà thay vào đó là một mẫu Crossover nhỏ gọn hoàn toàn mới
 
 
Chevrolet Trailblazer 2022 hồi sinh trong phong cách mới.
 
Theo nguồn tin tức mới nhất, mẫu xe Chevrolet Trailblazer 2022 đã có màn ra mắt tại thị trường Philippines. Thay vì hiện diện trong ngoại hình của một chiếc SUV 7 chỗ dựa trên nên tảng xe bán tải, chiếc Trailblazer hoàn toàn mới lại là mẫu Crossover nhỏ gọn đậm chất Mỹ kết hợp hài hòa giữa tính thể thao, tiện nghi công nghệ cao và động cơ tăng áp.
 
Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe Chevrolet Trailblazer 2022 có mặt trước lấy cảm hứng từ Camaro với lưới tản nhiệt kép. Giữa 2 phần của lưới tản nhiệt có điểm nhấn là thanh nan crôm trang trí kéo dài tới tận đèn pha và giúp xe trông rộng hơn. Thêm vào đó, mẫu Crossover mới còn có đèn ban ngày LED bóng bẩy để làm tăng thêm vẻ thể thao.
 
Ở phần hông xe, Chevrolet Trailblazer 2022 trở nên cá tính hơn nhờ những đường nét sắc sảo, những đường cong cơ bắp cùng tấm ốp màu đen. Làm nổi bật hơn nữa vẻ ngoài bóng bẩy của xe chính là la-zăng hợp kim nhôm 17 inch bọc trong lốp 225/60 R17.
 
Chevrolet Trailblazer 2022 nhắm tới phân khúc Crossover nhỏ gọn.
 
Những điểm đáng chú ý khác về phong cách ngoại thất của Trailblazer bao gồm đèn hậu LED, cánh gió phía sau và thiết kế mô phỏng tấm ốp bảo vệ gầm ở phía sau. Về kích thước, Chevrolet Trailblazer 2022 có kích thước tổng thể là 4.408 x 1.808 x 2.052 mm. Trong khi đó, trục cơ sở và khoảng sáng gầm lần lượt là 2.640 mm và 178 mm.
 
Về nội thất, Chevrolet Trailblazer 2022 vừa thể thao vừa sang trọng. Thực tế, sắc đen là tông màu nội thất chủ đạo của mẫu xe mới này với các điểm nhấn giả crôm trên lỗ thông gió, vô lăng bọc da và núm xoay điều chỉnh điều hòa.
 
Chevrolet Trailblazer 2022 sở hữu các trang bị tiện nghi gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MyLink 8 inch. Hệ thống này hỗ trợ AM/FM radio, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto và USB. Các tính năng có sẵn khác bao gồm điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế trước có sưởi, nút bấm khởi động, mở cửa không cần chìa khóa và cốp sau mở rảnh tay.
 
Về sức mạnh, động cơ E-Turbo tăng áp I-3 1.3L trên Trailblazer sẽ cung cấp công suất 153 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 236 Nm tại dải vòng tua 1.600 – 4.000 vòng/phút. Theo đó, năng lượng từ động cơ sẽ được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số vô cấp (CVT). Để giúp tiết kiệm nhiên liệu, Chevrolet Trailblazer 2022 đi kèm với hệ thống start/stop tự động.
 
Tất cả các phiên bản của Chevrolet Trailblazer mới đều được trang bị chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát lực kéo (TC) và hệ thống cân bằng điện tử (ESC). Ngoài ra, xe còn có hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát phanh khi vào cua (CBC) và công nghệ kiểm soát hướng lực kéo (torque vectoring).
 
Để giúp người lái thêm an tâm, cả 2 phiên bản Premier và LT đều đi kèm với hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADA). Nhờ đó, Chevrolet Trailblazer 2022 có thêm các tính năng hỗ trợ người lái thông minh như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo chuyển làn.
 
Chưa dừng lại ở đó, xe còn có tính năng phát hiện người đi bộ phía trước, camera lùi với cảm biến đỗ xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.
 
Tại thị trường Philippines, giá bán xe Chevrolet Trailblazer 2022 ở mức 1.488.888 PHP (quy đổi 667 triệu đồng) đối với biến thể 1.3L Premier và 1.621.888 PHP (quy đổi 727 triệu đồng) đối với biến thể 1.3L LT. Với mục tiêu của Chevrolet Trailblazer là cạnh tranh trực tiếp với Nissan X-Trail, Subaru Forester và Mazda CX-5.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng