+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chỉ cần 170 triệu là mua được BMW 528i

Cập nhật: 20:44 22/01/2024
Chiếc BMW 528i này là một món đồ sưu tầm dành cho những ai đam mê xe cổ, đặc biệt là dòng xe BMW cổ tại Việt Nam.
 
Một chiếc BMW 528i đời 1987 (mã E28) đang được rao bán trên thị trường xe cũ với giá 170 triệu đồng. Xe có đủ giấy tờ hợp lệ. Tuy nhiên, sau khi mua về, chủ xe chưa thể sử dụng được ngay mà cần phải "dọn" lại cả ngoại thất và nội thất.
 
Xe có màu sơn vàng đồng nhưng đã xuống cấp. Các chi tiết mạ chrome ở đầu xe bị xỉn và không còn giữ được sự bóng bẩy. Đây là điều khó tránh khỏi sau nhiều năm sử dụng.
 
 
Chiếc BMW 528i đời 1987 đang được rao bán lại với giá 170 triệu đồng.
 
Bên trong nội thất, phần ghế ngồi có lớp bụi dày đặc và những vết mốc. Lớp kính xung quanh đã mờ và không còn độ trong. Các tiện ích bên trong nội thất khá đơn giản khi chỉ có đầu FM, điều hòa cơ và phanh tay cơ.
 
Về động cơ, người bán cho biết, do xe để trong kho và không sử dụng trong thời gian dài nên ECU động cơ bị hỏng. Xe không thể nổ máy. Về mặt thông số, chiếc BMW 528i rao bán dùng động cơ 6 xy-lanh, dung tích 2.8L, cho công suất 181 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động 4 cấp. BMW 528i E28 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 8,4 giây và tốc độ tối đa 215 km/h. Những con số này khá ấn tượng vào thời điểm đó.
 
 
 
Một điểm thú vị khác đó là E28 là thế hệ đầu tiên của BMW 5-Series được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh (ABS). Tuy nhiên, chỉ một số thị trường được trang bị tiêu chuẩn tính năng an toàn này trong khi một số thị trường khác là tùy chọn thêm. Chưa rõ chiếc 528i rao bán trong bài có ABS hay không.
 
Nhìn chung, chủ nhân tiếp theo của chiếc BMW 528i này sẽ cần chi một khoản tiền không hề nhỏ để có thể sử dụng xe cũng như đưa về tình trạng tốt hơn. Với những mẫu xe Đức có tuổi đời gần 40 năm, việc hư hỏng vặt hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể, sẽ có nhiều chi tiết của xe hiện nay gặp khó khăn trong việc tìm mua để thay thế do đã ngừng sản xuất từ lâu.
 
Tuy nhiên, chiếc xe này sẽ là một món đồ sưu tầm vô cùng quý giá dành cho những ai đam mê xe cổ, đặc biệt là dòng xe BMW cổ bởi dòng 5-Series E28 tại Việt Nam khá hiếm.'
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng