+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc Range Rover Evoque này sau 11 năm còn ngang giá Seltos 'đập hộp'

Cập nhật: 19:43 01/08/2023
Chiếc Range Rover Evoque sau hơn 1 thập kỷ sử dụng đã có nhiều dấu hiệu xuống cấp ở ngoại hình.
 
Một chiếc Range Rover Evoque đời 2012 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo thông tin rao bán, chiếc SUV Anh Quốc đã lăn bánh khoảng 100.000 km sau 11 năm xuất xưởng. Mức giá sang tay được đưa ra là 650 triệu đồng, chỉ nhỉnh hơn khoảng 10 triệu đồng so với giá niêm yết của Kia Seltos bản 1.4T Luxury (639 triệu đồng).
 
Có giá ngang ngửa với mẫu xe Hàn Quốc nhưng Range Rover Evoque sau 11 năm vẫn vượt trội hơn về giá trị thương hiệu, trang bị tiện nghi và có thể chinh phục được địa hình off-road nhẹ nhờ hệ thống Terrain Response. Tuy nhiên, do chiếc xe sang đã hơn 10 năm tuổi, người dùng phải chấp nhận chuyện xe bắt đầu xuống cấp, các chi tiết lão hóa ngày càng nhiều có thể khiến chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng tỷ lệ thuận.
 
 
Người bán không chia sẻ quá nhiều về tình trạng của xe. Qua hình ảnh, cảm quan xe đã có dấu hiệu xuống cấp sau ngần ấy năm vận hành. Chóa đèn ngả vàng trong khi lớp sơn thân xe không còn giữ được độ bóng. Một số trang bị ngoại thất nổi bật của xe gồm đèn bi-xenon, bộ vành 5 chấu kép, đèn sau LED, hệ thống rửa đèn... Logo và các tấm nẹp sử dụng tông màu đen thể thao.
 
Bên trong nội thất được bọc da hai tông màu kem-đen. Phần da ghế ngồi có những vết nhăn và có dấu hiệu bị nhẵn bóng, đặc biệt là phần vô-lăng do cầm nắm nhiều. Đây là điều khó tránh khỏi với chiếc xe đã lăn bánh khoảng 100.000 km theo như lời người bán chia sẻ.
 
Các trang bị đáng chú ý trong xe gồm hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng kết hợp tính năng sưởi, màn hình trung tâm 8 inch có thể hiển thị hai nội dung riêng biệt và thay đổi theo góc nhìn của ghế lái hoặc ghế phụ, phanh tay điện tử, cần số núm xoay, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn loa Meridian, màn hình giải trí cho hàng sau... Hầu hết trong số đó là những trang bị tiện nghi mà Kia Seltos không có.
 
 
 
Range Rover Evoque sử dụng máy 2.0L tăng áp, công suất cực đại 240 mã lực và 340 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
 
Vì thuộc thương hiệu Land Rover nên mẫu xe này cũng được thừa hưởng phần nào khả năng off-road. Range Rover Evoque đời này có góc tới 25 độ và góc thoát 33 độ, khả năng lội nước sâu 500 mm. Ngoài ra, hệ thống Terrain Response có các chế độ địa hình giúp mẫu xe này có thể đi off-road nhẹ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng