+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiêm ngưỡng Toyota Sienna 2024 sắp ra mắt

Cập nhật: 17:47 27/09/2023
Toyota Sienna 2024 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào tháng tới với nhiều nâng cấp về kiểu dáng, tính năng, sở hữu mức giá khởi điểm từ 37.185 USD (khoảng 906,5 triệu đồng).
 
 
Mẫu Toyota Sienna đời 2024 sắp ra mắt tại thị trường Mỹ dự kiến sẽ có nhiều thay đổi thú vị rất đáng mong đợi.
 
Thay đổi lớn nhất trên chiếc Sienna đời 2024 là việc bổ sung Gói Premium mới cho phiên bản XSE tầm trung. Với Gói Premium, chiếc xe sẽ được trang bị thêm ghế trước bọc da có sưởi và thông gió, chỉnh điện 8 hướng bên người lái. Gói này cũng bao gồm các đường khâu tương phản màu cam, cột lái chỉnh điện/nghiêng với chức năng ghi nhớ và màn hình 7 inch trong cụm đồng hồ. Chúng được nối với nhau bằng gương chiếu hậu có sưởi với khả năng tự động lùi, đèn sàn xe và cảnh báo từ hệ thống giám sát điểm mù.
 
Mặc dù những thay đổi bổ sung còn hạn chế trên Sienna LE và XLE nhưng hai phiên bản này hiện được trang bị đèn pha có các điểm nhấn mạ crôm tối màu. Trong khi đó, XSE AWD và Woodland có bánh xe sơn màu tối hơn.
 
Sienna đời 2024 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota vào tháng 10 tới với mức giá khởi điểm là 37.185 USD (khoảng 906,5 triệu đồng). Đây là một mức tăng nhẹ so với chiếc xe tiền nhiệm của nó, có giá khởi điểm là 36.885 USD (khoảng 899 triệu đồng).
 
 
 
Mặc dù phía Toyota không cung cấp thông tin chi tiết về trang bị nhưng chúng ta có thể mong đợi Sienna LE cấp thấp sẽ có đèn LED, cửa trượt chỉnh điện và bánh xe hợp kim 17 inch. Di chuyển vào bên trong sẽ có cabin quen thuộc với màn hình cụm 4,2 inch cũng như hệ thống thông tin giải trí 9 inch cung cấp Android Auto và Apple CarPlay. Những điểm nổi bật khác có thể bao gồm hệ thống âm thanh sáu loa, hệ thống điều hòa tự động ba vùng, rèm che nắng cho hàng ghế thứ hai và trang trí giả gỗ.
 
Tất cả các phiên bản Sienna đều sẽ được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense 2.0. Hệ thống này bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng ở tốc độ tối đa, Cảnh báo chệch làn đường với Hỗ trợ theo dõi làn đường và Hệ thống trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ. Ngoài ra còn có đèn pha tự động và nhận dạng biển báo đường bộ.
 
Sienna đời 2024 sở hữu động cơ hybrid 4 xi-lanh 2.5 lít tạo ra công suất 245 mã lực. Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn nhưng hệ dẫn động 4 bánh cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng