+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đàn em Nissan X-Trail 2024 lần đầu lộ nội, ngoại thất

Cập nhật: 19:54 09/04/2024
Nissan X-Trail chuẩn bị được cập nhật giữa vòng đời khi đàn em cỡ nhỏ hơn một chút của xe là Qashqai đã được xác nhận sẽ nâng cấp sớm.
 
Vào giữa tháng 4 này, Nissan đã khởi động chiến dịch nhá hàng Qashqai facelift tại châu Âu. Không như Rogue là phiên bản ngang hàng trực tiếp của Nissan X-Trail, Qashqai (còn có tên khác là Rogue Sport) là phiên bản dùng chung khung gầm nhưng nhỏ hơn một chút của dòng SUV Nhật.
 
Theo xác nhận từ phía Nissan, Qashqai sẽ chính thức được cập nhật giữa vòng đời vào 17/4 tới với đàn anh X-Trail/Rogue hứa hẹn theo sau không lâu. Thay đổi được thực hiện trên mẫu xe này nhiều khả năng cũng sẽ được cập nhật lên Rogue/X-Trail mới xét tới sự tương đồng về kỹ thuật của 3 dòng tên này.
 
 
Qashqai - phiên bản "X-Trail ngắn hơn 100mm" chuẩn bị được cập nhật giữa vòng đời trong tháng 4. Ảnh cắt từ video, nguồn: Nissan
 
Thay đổi dễ nhận ra nhất trên Qashqai mới là phần đầu xe sử dụng giao diện đèn cải tiến đi kèm tản nhiệt rộng hơn. Cản trước bên dưới được làm lại với hốc gió hình tam giác lớn hơn tạo hiệu ứng 3D rõ ràng hơn bao giờ hết. 
 
Chưa rõ giao diện cụ thể tản nhiệt sẽ ra sao trong bối cảnh Nissan khẳng định sẽ không duy trì giao diện V-Motion hình chữ V biểu trưng một thời.
 
Nội thất mẫu SUV cỡ trung cũng được hé lộ trong video dù khá thiếu sáng. Có vẻ khoang lái ảo và vô lăng sẽ được giữ nguyên. Hiện dòng xe Nhật trang bị 3 màn hình bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn cảm ứng trung tâm 9 inch và màn HUD 10,8 inch. Giao diện đồ họa cùng phần mềm xe có thể được cập nhật. Táp lô xung quanh có vẻ đã được nâng cấp chất liệu.
 
Ở mảng truyền động, đại gia đình Nissan X-Trail và Qashqai hứa hẹn không có xáo trộn ở mảng này trong bản cập nhật tới vì đã khá đầy đủ. Trong nửa sau thập kỷ này Nissan X-Trail hứa hẹn sẽ có một phiên bản thuần điện nhưng sử dụng khung gầm riêng thay vì cải tiến từ khung gầm X-Trail thường.
 
Cả Qashqai và X-Trail đều từng có mặt tại Việt Nam và nay không còn được bán trên thị trường nữa. Đây là những mẫu xe từng được định vị cạnh tranh nhóm Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng