+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport 2017 chính thức được ra mắt

Cập nhật: 19:24 17/06/2016

Ford đã giới thiệu Ford EcoSport 2017 tại Brazil. Mẫu EcoSport này không phải là mô hình nâng cấp. Phiên bản năm 2017 chỉ là một vài nâng cấp nhỏ cho chiếc crossover cỡ nhỏ.

 

Phạm vi mô hình Brazil của EcoSport đã được giảm xuống chỉ còn ba biến thể.

 

Với bản nâng cấp này, phạm vi đã bị giảm xuống tới ba phiên bản thay vì 4 như trước và một vài bổ sung trang bị đã được thực hiện để nâng cao giá trị của xe.

 

 

Với hơn 1 triệu chiếc được sản xuất ở Brazil (kể từ thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 2003), EcoSport 2017 có sẵn trong biến thể SE và FreeStyle đi kèm động cơ Flex 1.6 lít (hộp số sàn hoặc hộp số ly hợp kép Powershift tự động) và phiên bản Titanium Powershift kết hợp hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (hoặc hộp số sàn 6 cấp) và động cơ Flex 2.0.

 

Lộ ảnh Ford EcoSport 2017 bản nâng cấp trên đường thử

 

 

Với mức giá khởi điểm 68.490 USD, EcoSport đi kèm với gương chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù, vành hợp kim 15 inch, kiểm soát ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đường dốc, hệ thống đa phương tiện SYNC với ra lệnh bằng giọng nói cho âm thanh, điện thoại và AppLink cho truy cập các ứng dụng và hỗ trợ khẩn cấp.

 

 

Trong khi đó Ford EcoSport nâng cấp dự kiến sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Sao Paulo 2016 vào ngày 8/11. Brazil sẽ là thị trường đầu tiên nhận EcoSport bản nâng cấp, với một số báo cáo dự đoán rằng màn ra mắt thị trường sẽ là vào đầu năm 2017. Những hình ảnh chụp trộm đã tiết lộ Ford đang lên kế hoạch thay đổi lớn về cả nội và ngoại thất cho mô hình nâng cấp.

 

Ford EcoSport facelift 2017 sẽ ra mắt vào tháng 11/2016 với động cơ ' Dragon ' 1,5 lít

 

 

Đối với bản nâng cấp, tại Ấn Độ Ford EcoSport có khả năng sẽ tiếp tục với động cơ xăng EcoBoost 1.0 lít, động cơ xăng Ti-VCt 1.5 lít và dầu TDCi 1.5 lít, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép Powershift 6 cấp và hộp số sàn 5 cấp. Tại thị trường Brazil, một số báo cáo nói rằng Ford sẽ giới thiệu một động cơ hút khí tự nhiên 1.5 lít 3 xy-lanh mới từ gia đình động cơ Dragon.

Theo Tuoitrethudo

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng