+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Edge Titanium Elite 2019 chính thức ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018

Cập nhật: 10:05 10/02/2018

Ford Edge ST đã có màn ra mắt ấn tượng tại Triển lãm Detroit 2018, với động cơ Biturbo V6 2,7 lít sản sinh công suất 335 mã lực và một thiết kế thể thao mới.

Tuy nhiên, Ford dường như vẫn chưa hoàn thành kế hoạch đối với dòng Edge 2019 của mình, mới đây, hãng xe Mỹ đã công bố gói Titanium Elite Package cao cấp được ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018.

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

Với gói Titanium Elite mới, Ford hy vọng sẽ duy trì được thành công đáng nể của chiếc SUV Edge sang trọng tại thị trường Hoa Kỳ. Được giới thiệu lần đầu tại Mỹ vào năm 2006, trải qua hơn 1 thập kỷ, đến nay Ford Edge đã bán được hơn 2 triệu xe trên toàn cầu.

Trong 4 năm qua, doanh số bán hàng từ các biến thể cao cấp của Edge đã tăng tới 8%, bao gồm Titanium và Sport, cùng tổng doanh số tăng khoảng 6% đối với tất cả các phiên bản SUV cao cấp trong dòng sản phẩm của Ford.

Tương tự như những biến thể khác, Ford Edge Titanium Elite 2019 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh của Ford, cung cấp công suất 250 mã lực. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Mặc dù chưa cung cấp số liệu cụ thể, Ford hứa hẹn rằng với hộp số mới Edge Titanium Elite 2019 sẽ cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.

Về công nghệ an toàn, mỗi chiếc Edge mới - bao gồm cả phiên bản cơ sở SE đều được trang bị tiêu chuẩn các tính năng hỗ trợ lái như cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ tránh va chạm, giám sát điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường và các đèn pha tự động.

Ford cho biết biến thể nâng cấp Edge Titanium Elite sẽ được ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 diễn ra vào cuối tuần này và sau đó nó có thể được bán ra trong mùa hè năm nay.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng