+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford khoe vẻ đẹp của Mondeo Vignale

Cập nhật: 10:30 13/05/2015

Ford vừa công bố thêm hình ảnh tuyệt đẹp của phiên bản đầu bảng Mondeo Vignale.

 

So với phiên bản thông thường, Mondeo Vignale trải qua thêm 100 đợt kiểm tra chất lượng tại trung tâm Vignale mới đặt ở Valencia, Tây Ban Nha.

 

 

Ford Mondeo Vignale.

 

Diện mạo bên ngoài của xe có một vài điều chỉnh nhẹ để thể hiện đây là phiên bản Mondeo đầu bảng, như lưới tản nhiệt cải tiến với các nan kim loại tối màu và viền chrome bao quanh. Bên cạnh đó, còn phải kể đến đèn pha LED thông minh, cửa đuôi trợ lực, hệ thống dẫn động bốn bánh, la-zăng 18 inch (tùy chọn 19 inch) và hệ thống ống xả chrome kép...

 

 

Bước vào khoang cabin, người sử dụng sẽ nhận thấy một không gian đậm chất công nghệ với hệ thống thông tin giải trí SYNC2, hệ thống âm thanh 12 loa, vô-lăng sưởi ấm cùng hàng loạt hệ thống hỗ trợ và an toàn như: nhận diện đèn tín hiệu giao thông, phanh thích ứng trong thành phố và hỗ trợ đỗ xe.

Tùy chọn động cơ gồm loại 2.0L EcoBoost công suất 203 mã lực hoặc 240 mã lực; 2.0L TDCi 180 mã lực; 2.0 TDCi bi-turbodiesel 210 mã lực và bản hybrid 187 mã lực.

Theo kế hoạch, Ford bắt đầu nhận đơn đặt hàng Mondeo Vignale trong tháng này với mức giá 29.045 Bảng, tương đương 43.458 USD.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng