+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Cập nhật: 10:41 20/11/2017

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng độ được sản xuất dành riêng cho Mustang mới để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người mua.

Chiếc Mustang cá nhân hóa trong bài viết này là một ví dụ điển hình và nó nhận được sự giúp đỡ từ Liberty Walk. Sở hữu chủ đề ngoại thất màu tối, toàn bộ thân xe của Ford Mustang đều được nhấn chìm trong sắc đen, thậm chí cả lưới tản nhiệt, cánh lướt gió, ốp gương...đều được sơn đen.

Tuy nhiên, điểm nhấn của bản điều chỉnh này lại nằm ở bộ la-zăng 20 inch vô cùng ấn tượng. Chúng có tên gọi Appuntito-ECL và được sản xuất bởi Forgiato. Ngoài cỡ 20 inch, khách hàng có thể chọn mua các kích thước: 19 đến 22 inch, 24 và 26 inch khổng lồ.

Mặc dù không tiết lộ khoang cabin, nhưng từ những hình ảnh bên ngoài, có thể thấy chiếc xe đặc biệt được trang bị cặp ghế đua và một lồng cuộn chống lật phía sau. Điều đó cho thấy chiếc Mustang này được tạo ra với mục đích kinh doanh, thay vì chỉ là một phiên bản concept và không có cơ hội lăn bánh trên đường phố.

Bộ body kit mà Liberty Walk dành cho chiếc Ford Mustang này thậm chí còn giúp chiếc xe mở rộng hơn (nhờ sự cơ bắp của các vòm bánh xe) so với chiếc concept thân rộng Shelby Super Snake đã được tiết lộ hồi đầu năm nay.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng