+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger 2011 chính thức ra mắt tại Đông Nam Á

Cập nhật: 17:51 28/03/2011

Chính thức được giới thiệu ra thị trường Đông Nam Á, Ford Ranger WildTrak phiên bản 2011 vừa ra mắt tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok, Thái Lan. Đại diện Ford Việt Nam cho biết, WildTrak mới sẽ sớm được đưa về Việt Nam với mức giá cạnh tranh.

 

 

Ngày 23/3/2001, Ford đã chính thức giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á mẫu xe bán tải Ford Ranger WildTrak phiên bản 2011. Mẫu xe này được Ford ra mắt lần đầu tại Sydney vào tháng 10 năm ngoái, và lần ra mắt tại Bangkok đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của mẫu bán tải mới này tại Châu Á. Đây là chiếc bán tải đầu tiên được xây dựng theo chiến lược toàn cầu “One Ford”.

Mẫu Ford Ranger WildTrak sẽ được sản xuất dựa trên hệ khung gầm thống nhất cho toàn cầu thay vì hai hệ khung gầm theo khu vực như hiện nay. Mẫu xe này có chiều dài 5359mm, rộng 1850mm, ra mắt hai hệ truyền động 4x2 và 4x4 và hai loại gầm xe cao và thấp với phiên bản Hi-Rider một cầu 4x2 cùng khung với phiên bản hai cầu 4x4. Mẫu bán tải mới nhất của Ford sẽ xuất hiện với ba kiểu cabin: đơn, mở và kép, đi kèm với hàng loạt các tính năng ở 5 phiên bản phù hợp với các thị trường khác nhau.

 

 

Các kĩ sư thiết kế cũng tối ưu hóa kích thước xe để mở rộng tối đa không gian nội thất cho người sử dụng mà không cần giảm đi thể tích của khoang chở hàng. Nội thất xe được sử dụng các vật liệu có độ bền cao. Từ những chiếc ghế nhựa dẻo vinyl cho phiên bản tiêu chuẩn đến các lựa chọn da hay vải nội thất cho những phiên bản cao hơn, tất cả vật liệu của xe Ranger mới đều đã qua những kiểm nghiệm về tiêu chí sử dụng cho dòng xe thương mại.

Động cơ chính là đặc tính nổi bật của xe Ranger với nhiều phiên bản đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ford đưa hai sự lựa chọn về động cơ diesel: Ford Duratorq TDCi 2.2L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375Nm và động cơ Ford Duratorq TDCi 3.2L với 5 xi-lanh, 200 mã lực cùng mô-men xoắn 470 Nm. Bên cạnh đó, Ford cũng được ra một lựa chọn động cơ xăng Ford Duratec 4 xi-lanh với mô-men xoắn cực đại 226 Nm và đạt công suất 166 mã lực.

 

 

Ngoài ra, Ford Ranger Wildtrak phiên bản 2011 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Bao gồm: hệ thống túi khí trước và bên hông, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Bluetooth. Ở một số phiên bản cao cấp có kết nối Bluetooth, USB và iPod, WildTrack có hệ thống điều khiển bằng giọng nói lên radio, CD, iPod, USB, điều hòa điện tử và điện thoại di động.

Ngoài Thái Lan, mẫu xe Ford Ranger WildTrak cũng sẽ được sản xuất ở Nam Phi và Argentina phục vụ cho hơn 180 thị trường trên toàn thế giới. Tham gia triển lãm, Ford Ranger WildTrak mang đến một chương trình khuyến mãi đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra triển lãm bao gồm giảm 10% giá thành, 48 tháng trả góp lãi suất 0% và bảo hiểm ô tô hàng đầu.

Theo Tiền Phong Online

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng