+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng hiếm Fiat 500 được chào giá 380 triệu

Cập nhật: 18:53 21/07/2023
Fiat 500 là dòng xe có dáng độc đáo kết hợp với số lượng hiếm tại Việt Nam sẽ dễ thu hút ánh nhìn mỗi khi lăn bánh trên đường, nhưng vấn đề về sửa chữa vẫn là một dấu hỏi lớn.
 
Một chiếc Fiat 500 đời 2009, đăng ký lần đầu 2014 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo thông tin chia sẻ, chiếc xe này mới chỉ lăn bánh khoảng 21.000 km, tức trung bình mỗi năm chỉ khoảng 2.300 km. Mức giá sang tay được đưa ra là 380 triệu đồng, theo người bán là "bằng với Kia Morning".
 
Theo tìm hiểu, số lượng Fiat 500 tại thị trường Việt Nam không nhiều. Số tiền bỏ ra để sở hữu xe lên tới khoảng 750 triệu đồng vào thời điểm năm 2009. Thậm chí giá có thể cao hơn tùy thuộc vào phiên bản, trang bị theo xe. Ngoài ra, nhiều người lo ngại dòng Fiat 500 không thực sự bền và dễ bị lỗi trong quá trình sử dụng.
 
 
 
Tuy nhiên, dòng xe này được giới chơi xe đánh giá có độ bền hơn MINI Cooper nhiều, các chủ xe chỉ cần biết cách bảo dưỡng để tránh gây lỗi hộp số, và khi đã quen, việc bảo dưỡng hộp số bán tự động của xe là đơn giản.
 
Chiếc Fiat 500 trong bài viết có tuổi đời khoảng 14 năm kể từ khi xuất xưởng, nhưng ngoại thất vẫn khá bóng bảy với màu sơn đỏ nổi bật. Ngoại thất của xe có bộ vành đa chấu 15 inch màu bạc với phần viền lốp sơn trắng tạo dáng vẻ cổ điển, hệ thống đèn pha là loại halogen chóa khá cơ bản, 2 cảm biến sau,...
 
Kích thước của Fiat 500 lần lượt 3.546 x 1.627 x 1.488 mm (DxRxC), nhờ đó Fiat 500 rất dễ luồn lách trong thành thị.
 
Bên trong nội thất, xe được bọc da màu đỏ chủ đạo. Phần da ghế cảm quan vẫn ở tình trạng tương đối tốt, không có quá nhiều vết nhăn hoặc xuống cấp. Hiện chưa rõ đây là ghế được bọc lại da hay nguyên bản.
 
 
 
Các trang bị trong xe khá đơn giản khi thiếu vắng màn hình giải trí trung tâm, ghế và điều hòa chỉnh cơ, không có bệ tỳ tay trước/sau,... Khu vực táp-lô được ốp mảng màu đỏ đồng bộ với ngoại thất. Thiết kế cần số bán tự động khá đặc biệt, cách thao tác vào số cũng sẽ khiến chủ nhân mới cần thời gian làm quen.
 
Chiếc Fiat 500 màu đỏ trong bài viết sử dụng động cơ 1.2L, công suất cực đại 68 mã lực và 102 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số bán tự động 5 cấp. Loại hộp số trên mẫu xe này có phần khá xa lạ và kén người sử dụng bởi nếu không quen thao tác sẽ dễ xảy ra hiện tượng bị giật khi sang số. Tuy nhiên, một điểm cộng đó là khi đã chuyển sang số mà chưa đệm chân ga, chiếc xe vẫn sẽ đứng im, rất hữu dụng khi dừng đèn đỏ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng