+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City 2017 nâng cấp nhẹ ra mắt tại Thái Lan

Cập nhật: 09:48 13/01/2017

Mẫu sedan hạng B nhận được những thay đổi nhẹ về thiết kế, gắn thêm một số phụ kiện, trong khi giá bán không thay đổi. City 2017 muốn tăng thêm cạnh tranh với đối thủ Toyota Vios.

 

Sau 3 năm bán ra thị trường tại Thái Lan, những chiếc City đã nhận được thay đổi ở phiên bản nâng cấp nhẹ. Sự khác biệt đáng chú ý ở City 2017 nằm ở phần cản trước. Lưới tản nhiệt với những chi tiết mạ chrome và có kiểu dáng tương tự nhiều sản phẩm ra mắt gần đây của Honda. Cản trước và cản sau thiết kế lại, bổ sung đèn LED chạy ban ngày.

Trong khi đó, nội thất xe được trang trí với những chi tiết kim loại, ghế ngồi bọc da phong cách mới. Hệ thống thông tin giải trí có thêm các kết nối đối với smartphone Android và iOS.

Tương tự các sản phẩm ở giai đoạn nâng cấp nhẹ của Honda, thay đổi chủ yếu đến từ diện mạo. Hệ thống cơ khí và các thông số liên quan đến động cơ giữ nguyên.

Mẫu sedan hạng B của Honda vẫn sử dụng động cơ 1.5L, công suất 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm. Phiên bản thấp nhất sử dụng hộp số sàn. Ở phiên bản cao cấp hơn, xe sử dụng hộp số tự động CVT và tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Theo công bố của Honda, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của City 2017 bản số sàn ở mức 17,9 km/l và bản số tự động 18,2 km/l.

Dù có những thay đổi, Honda City 2017 vẫn giữ giá bán ở mức 15.523 USD cho bản số sàn và 16.624 - 21.200 USD đối với bản số tự động.

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng