+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 7 chỗ sắp ra mắt Việt Nam với giá từ 950 triệu đồng

Cập nhật: 17:35 05/11/2017

Sau khi Honda Việt Nam công bố ngày 13/11 CR-V 7 chỗ sẽ chính thức ra mắt, giới săn tin đã tìm mọi cách để thu thập thêm thông tin về mẫu xe hót và đến nay thông tin về giá bán và các bản trang bị của CR-V 7 chỗ tại Việt Nam cũng đã được truyền tai rộng rãi.

Theo đó, tại Việt Nam, Honda CR-V 7 chỗ sẽ được chia thành 3 phiên bản với các trang bị tùy chọn khác nhau tuy nhiên vẫn sử dụng chung động cơ tăng áp 1,5 lít. Giá bán của xe từ 950 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn.

3 phiên bản trang bị của Honda CR-V 7 chỗ tại Việt Nam bao gồm CR-V 1.5E có giá bán 950 triệu đồng, CR-V 1.5G có giá bán 980 triệu đồng và CR-V 1.5 TOP được bán với giá trên 1 tỷ đồng.

Honda CR-V 7 chỗ tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với vẻ ngoài được thay đổi khá nhiều so với phiên bản trước đó. Xe sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha và dải đèn định vị ban ngày được tích hợp công nghệ LED, nối liền 2 đèn pha là một thanh crome được gắn với lưới tản nhiệt.

Bên hông xe xuất hiện những đường gân cùng với tấm ép mạ crom kéo dài giúp cho chiếc xe có kiểu dáng thể thao hơn. Ở bản tiêu chuẩn, xe sử dụng la-zăng 17 inch và la-zăng 18 inch sẽ được trang bị ở phiên bản cao cấp hơn.

Vòng ra phía sau, có thể thấy đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn với bộ đèn LED hình boomerang và một thanh nối mạ crom giữa 2 đèn hậu. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 được thiết kế rộng rãi, thoải mái tăng số chỗ ngồi trên xe lên 7 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 3 này còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

“Trái tim” của Honda CR-V 7 chỗ là động cơ tăng áp VTEC Turbo 4 xi lanh dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại 2.000 – 5.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT giúp cùng với đó là tùy chọn hệ dẫn động bánh trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng