+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Creta N Line ra mắt: Giá quy đổi từ 500 triệu, hệ thống treo cứng hơn

Cập nhật: 20:35 12/03/2024
Hyundai Creta N Line có 2 phiên bản chính tại thị trường Ấn Độ, giá bán quy đổi dao động từ 500 đến 605 triệu đồng.
 
Ngày 11/3, Hyundai Ấn Độ chính thức ra mắt Creta N Line. Phiên bản này về cơ bản giống Creta, nhưng được bổ sung một số chi tiết thể thao hơn. Xe có 2 phiên bản chính N8 và N10, giá bán từ 1,682 triệu đến 20,299 triệu Rupee, tương đương 500-605 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của Hyundai Creta N Line là Honda HR-V RS.
 
 
Hyundai Creta N Line ra mắt tại thị trường Ấn Độ.
 
Hyundai Creta N Line dựa trên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Creta vừa ra mắt cách đây không lâu. Do đó, mẫu xe này có phần đầu xe vuông vắn hơn, gây liên tưởng tới đàn anh Palisade. Thiết kế lưới tản nhiệt mới vuông vắn đi kèm hốc gió trung tâm bên dưới cũng sử dụng thiết kế hình chữ nhật trực diện đầy đơn giản. Dải LED ban ngày được chuyển lên phía trên sát nắp capo và được nối liền hai bên thay cho loại tích hợp vào lưới tản nhiệt như xe đang bán tại Việt Nam. Cụm đèn hậu LED cũng được trải dài sang hai bên giống đèn phía trước.
 
Một số điểm khác biệt của N Line bao gồm ống xả thể thao, mâm xe 18 inch, cùm phanh màu đỏ độc quyền cùng logo "N Line" tại lưới tản nhiệt trước và cửa hậu. Cản trước và cản sau tinh chỉnh thiết kế hầm hố hơn.
 
Nội thất giữ nguyên cách thiết kế của Hyundai Creta tiêu chuẩn. Sự khác biệt gồm tông đỏ - đen xuất hiện đan xen, vô lăng và cần số đặc trưng của bản N Line.
 
Bên trong cabin có 2 màn hình 10,25 inch đặt cạnh nhau ở khu vực táp lô, bao gồm một màn hình giải trí và một bảng đồng hồ. Một số trang bị đáng chú ý khác có điều hòa 2 vùng tự động, loa Bose, ghế trước thông gió, ghế lái chỉnh điện.
 
 
Hyundai Creta N Line ra mắt: Giá quy đổi từ 500 triệu, hệ thống treo cứng hơn, nếu bán tại Việt Nam sẽ đối đấu HR-V RS - Ảnh 3.
Động cơ phiên bản Hyundai Creta N Line sử dụng là loại 1.5L xăng tăng áp, công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Đây là nâng cấp đáng kể so với bản 1.0L của bản thường sử dụng. Hộp số đi kèm là loại sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống treo được tinh chỉnh cứng hơn, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm lái thể thao. Hyundai cho biết, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 8,9 giây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng