+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện ngoài đời thực, vẫn còn nhiều điểm mới

Cập nhật: 20:34 06/12/2023
Hyundai Tucson 2024 đã lộ diện thực tế tại Hàn Quốc sau khi được công bố những thông tin đầu tiên cách đây nửa tháng.
 
Vào đầu tháng 12 này, phiên bản facelift 2024 của Hyundai Tucson đã lộ mặt ngoài thực tế tại Hàn Quốc. Xe được công bố những thông tin đầu tiên trước đó 2 tuần và tới nay vẫn chưa được hé lộ hoàn chỉnh.
 
Từ loạt ảnh chính thức hãng công bố cho tới ảnh thực tế, có thể nhận ra ngay ngoại thất Hyundai Tucson 2024 đã được làm lại nhẹ nhàng. Đầu xe xuất hiện tản nhiệt mới đi kèm dàn đèn pha Parametric Jewel cải tiến với từng bóng đèn riêng lẻ tách biệt rất rõ. Cản trước bên dưới cũng đã được cập nhật giao diện.
 
Giao diện đầu xe mới của Tucson 2025 với các bóng đèn pha tách biệt rõ ràng hơn - Ảnh: The Korean Car Blog
 
Những thay đổi còn lại bên ngoài xe, theo Hyundai, bao gồm mâm mới và phần đuôi được tinh chỉnh nhẹ. Ảnh đuôi hồi tháng 11 chưa có nhưng hiện đã lộ diện cho thấy tấm bảo vệ được tích hợp vào cản sau. Chiều rộng trang bị này có vẻ đã tăng lên đáng kể. Thiết kế cụm đèn phía trên giữ nguyên.
 
 
Đuôi xe giữ nguyên phía trên nhưng cản sau được làm lại rộng hơn - Ảnh: The Korean Car Blog
 
Nội thất xe không có trong loạt ảnh thực tế nhưng đã được hé lộ duy nhất một hình ảnh từ trước. Khoang lái của Hyundai Tucson 2025 đã được thay đổi rõ rệt với táp lô truyền thống hơn cùng vô lăng 3 chấu tối giản.
 
Thay đổi bề mặt táp lô cho phép Hyundai trang bị màn cong khổ lớn cho Tucson 2025 với 2 màn 12,3 inch nằm chung một khung kính. Giao diện và vị trí hốc gió điều hòa bên dưới đã được điều chỉnh.
 
Thêm vào đó, cần số trên Hyundai Tucson mới đã được chuyển tới cột vô lăng tương tự trên các xe Mercedes-Benz nhưng bố trí khác biệt một chút. Hyundai cũng bổ sung ngược một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn và bàn sạc điện thoại không dây.
 
Theo xác nhận từ phía thương hiệu Hàn Quốc, Hyundai Tucson 2024 sẽ có thêm 2 màu mới là xanh lá nhám và đỏ kim loại. Nội thất cũng được bổ sung tùy chọn đan xen 3 tông màu mới là xanh lá, đen và xám. Thông tin cụ thể hơn về xe sẽ được hãng công bố nốt trong những tuần tới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng