+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Tucson có tính năng ẩn thú vị giờ mới được phát hiện

Cập nhật: 18:39 03/04/2024
Chế độ lái có tên Baby Mode đã có trên Hyundai Tucson facelift song không nhiều người để ý.
 
Vào tháng 12/2023, Hyundai công bố bản cập nhật giữa vòng đời của SUV chủ lực Tucson. Dù vậy, có khá nhiều yếu tố thú vị (và ban đầu là cả thông số) không được hãng xe Hàn Quốc hé lộ khi đó. 
 
Tới tháng 3 này, Hyundai Tucson facelift chính thức tham chiến khu vực Bắc Mỹ. Báo giới nước này lập tức phát hiện ra một sự bổ sung thú vị được Hyundai dành cho Tucson mới, đó là sự xuất hiện của chế độ lái dị có tên Baby Mode - Chế độ Trẻ em.
 
 
Chế độ Baby Mode điều chỉnh phanh, ga không kích hoạt với lực tức thời quá lớn, qua đó làm mượt chuyển động thân xe. Ảnh: QUANG PHONG
 
Đúng như tên gọi của mình, chế độ lái mới trên Hyundai Tucson nhắm tới phục vụ đối tượng trẻ em ngồi trong xe mà cụ thể là trẻ đang ngủ. 
 
Để nhóm người dùng nhỏ tuổi được yên giấc, xe khi vận hành ở chế độ Baby Mode sẽ tự động mượt mà hóa các thao tác lái của người dùng. Hệ thống sẽ đảm bảo không còn tình trạng phanh gấp hay tăng tốc bất ngờ xảy ra khiến các em giật mình tỉnh giấc.
 
Tất nhiên, ngay cả các bậc phụ huynh nếu ngồi ghế sau và muốn ngả lưng (hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm êm ái) cũng có thể nhờ người lái kích hoạt chế độ này.
 
 
Baby Mode là một chế độ nhỏ thuộc cụm chế độ lái tùy biến My Drive. Ảnh: The Drive
 
Để kích hoạt Baby Mode, người dùng sẽ lựa chọn chế độ My Drive - chế độ lái tự tùy biến bên cạnh các chế độ sẵn có như Eco, Sport hay Snow. Một trong những lựa chọn tùy biến có sẵn thuộc My Drive là Baby Mode.
 
Theo Hyundai Bắc Mỹ, thương hiệu Hàn Quốc sẽ sớm mở rộng Baby Mode sang các dòng xe khác để tối ưu trải nghiệm người dùng. Một ví dụ được hãng nhắc tới là SUV chủ lực cỡ lớn Palisade.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng