+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khách hàng Việt hưởng lợi lớn thế nào khi mua xe BMW dịp cận Tết Nguyên đán?

Cập nhật: 08:38 26/01/2022
BMW thực hiện chương trình ưu đãi bao gồm giảm 50% phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cùng nhiều gói dịch vụ dành cho khách hàng khi mua xe.
 
 
 
Trong tháng 1/2022, BMW thực hiện chương trình ưu đãi với giá trị ưu đãi lên đến 50% phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và nhiều khuyến mãi về dịch vụ hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu xe sang BMW nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với mức giá tốt để chuẩn bị chào đón Tết Nhâm Dần.
 
BMW X3 được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ. X3 là mẫu SAV rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế gầm cao mạnh mẽ kết hợp cùng sự đa dụng tuyệt vời khi vừa có thể di chuyển dễ dàng trong phố thị và linh hoạt trong những chuyến đi xa. Năm 2021 vừa qua là năm thành công với cá nhân của BMW X3, khi mẫu xe này được bầu chọn là "SUV thể thao tốt nhất dành cho gia đình" do tạp chí Whatcar bình chọn, đồng thời X3 cũng là mẫu SAV có doanh số bán hàng tốt nhất tại thị trường Việt Nam bên cạnh BMW 3 Series.
 
 
 
Không thua kém "đàn em" của mình, BMW X5 cũng nhận được ưu đãi lên đến 170 triệu. BMW X5 chính là sự nâng cấp hoàn hảo nhất từ BMW X3, X5 mạnh mẽ hơn ở thiết kế ngoại thất và sang trọng hơn ở khoang nội thất, có thể kể đến các chi tiết chạm pha lê swarovski tinh xảo cùng nhiều trang bị đắt giá khác. BMW X5 cũng cho khả năng vận hành linh hoạt và đặc biệt vượt trội khi thực hiện những chuyến phiêu lưu xa nhà.
 
BMW 5 Series nhận được ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm vật chất khi mua xe. Đặc biệt mẫu sedan đầu bảng BMW 7 Series cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe trong dịp Tết Nhâm Dần đang đến gần.
 
Với phương châm không ngừng phát triển và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng. Ngoài việc nhanh chóng mang về Việt Nam những mẫu xe mới, THACO AUTO với hệ thống đại lý trải rộng khắp cả nước luôn liên tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu để mang lại sự thuận tiện cùng những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sở hữu xe BMW.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng