+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Không phải Xpander, Attrage mới là dòng xe Mitsubishi được người mua ô tô cũ săn đón

Cập nhật: 19:56 16/08/2023
Nếu Xpander là "ngựa chiến" của Mitsubishi trên đường đua giành thị phần xe mới thì Attrage lại là cái tên được săn đón nhiều nhất nhà MMV ở thị trường xe cũ.
 
Mitsubishi Attrage không phải là dòng xe nổi bật trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam và cũng không nằm trong danh sách "cõng" doanh số lớn về cho hãng. Song, đây là cái tên đang được người Việt săn đón ráo riết trên thị trường xe cũ suốt nửa đầu 2023.
 
Báo cáo thị trường ô tô Việt Nam 6 tháng đầu năm 2023 theo công bố mới nhất của Oto.com.vn cho thấy, lượt người quan tâm và tìm kiếm tin rao bán xe Mitsubishi Attrage cũ đang cao hơn hẳn so với lượng tin rao đăng tải lên website. Riêng Mitsubishi Attrage đã qua sử dụng đời 2016 nhận được sự săn đón nhiều hơn cả với 660 lượt người dùng quan tâm, cao hơn gấp đôi so với 315 tin rao trên trang.
 
 
Những mẫu xe cũ được quan tâm nhất 6 tháng đầu năm 2023. Ảnh cut từ Báo cáo Oto.com.vn
 
Ngoài Attrage thì Outlander cũng là mẫu xe thuộc gia đình Mitsubishi Việt Nam (MMV) nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng tìm mua ô tô cũ. Cụ thể, lượng người dùng quan tâm đến Mitsubishi Outlander 2022 đang ở mức 300 lượt, gần tương đương với lượng tin rao bán xe được đăng tải ở cùng thời điểm (360 tin).
 
Trong khi đó, Xpander - quân cờ chủ lực doanh số của Mitsubishi trên thị trường xe mới lại hoàn toàn vắng mặt ở top những mẫu xe cũ được quan tâm 6 tháng đầu năm 2023, theo kết quả khảo sát hành vi người dùng từ Oto.com.vn.
 
Lướt qua các trang mua bán ô tô trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay cho thấy, giá xe Mitsubishi Attrage 2016 cũ đang được rao bán trong khoảng từ 232 - 330 triệu đồng, ODO loanh quanh mức trên dưới 9 vạn một chút. Cá biệt, có xe còn được chủ nhân rao bán với giá chỉ tiệm cận con số 200 triệu đồng.
 
Không phải Xpander, Attrage mới là dòng xe Mitsubishi được săn đón ráo riết trên sàn thứ cấp
 
So sánh với các dòng sedan cỡ B cùng đời 2016 đang rao bán hiện nay, Mitsubishi Attrage có giá hấp dẫn hơn rất nhiều khi Toyota Vios 2016 ở mức từ 265 - 405 triệu đồng; Hyundai Accent 2016 trong khoảng 285 - 379 triệu đồng; Honda City dao động từ 270 - 410 triệu đồng...
 
Thậm chí, giá rao bán xe Mitsubishi Attrage cũ đời 2016 chỉ ngang với Wuling HongGuang MiniEV mua mới (239 - 282 triệu đồng). Trong khi Attrage chắc chắn hơn hẳn mẫu ô tô điện mini của Wuling về cả thông số kích thước lẫn không gian, trang bị nội - ngoại thất, tính năng an toàn và khả năng vận hành.
 
Có lẽ, giá bán nằm ở mức hấp dẫn là một trong những yếu tố chính giúp Mitsubishi Attrage vượt qua cả độ "hot" của "anh em cùng nhà" Xpander về độ quan tâm của người dùng trên sàn thứ cấp.
 
Với tầm giá trong ngưỡng 300 triệu đồng, khách hàng mua Mitsubishi Attrage sẽ được gì? Trước hết là một chiếc ô tô tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, phù hợp với cả nhu cầu chạy gia đình lẫn dịch vụ. Cỗ máy xăng 1.2L MIVEC được lắp đặt trên xe vẫn vận hành ổn định sau gần 7 năm lăn bánh, trừ các trường hợp tai nạn, thủy kích, đâm đụng mạnh...
 
Cùng với đó là loạt ưu điểm như bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân khúc 4,7m, giúp xe quay đầu và xoay trở tốt trong đường nhỏ; khoảng sáng gầm xe cao (170 mm) dễ dàng leo lề khi đậu xe; trần xe thoáng đãng, rộng rãi...
 
Các tiện ích bên trong xe có thể kể đến như đèn LED trang trí; ghế xe bọc da, hàng ghế sau tựa đầu 3 vị trí, gác tay trung tâm; màn hình DVD/USB/AUX/Bluetooth; khởi động bằng nút bấm, chìa khoá thông minh; điều hòa làm lạnh nhanh và sâu...
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng