+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carens, xe giá tốt dành cho gia đình và công sở

Cập nhật: 10:42 17/02/2014

Nằm trong khung giá từ 564 triệu đồng đến 639 triệu đồng, Carens là mẫu xe 7 chỗ được thiết kế theo kiểu 5 + 2 dành riêng cho các gia đình và công sở có giá thấp nhất phân khúc MPV hiện nay.

 

 

Với chiều dài tổng thể 4,545mm, chiều cao 1,650mm, chiều rộng 1,820mm Carens có không gian sử dụng khá rộng rãi với 3 hàng ghế, trong đó hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống để tăng diện tích khi cần thiết nhằm tạo thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Ngoài kiểu dáng bên ngoài thanh lịch, Carens còn thừa hưởng nhiều tiện nghi hiện đại của các dòng sedan hạng sang hiện nay như: ghế da, DVD + 6 loa + định vị GPS, cổng cắm USB/AUX/iPod và kết nối Bluetooth, máy lạnh điều khiển tự động, kính cửa sổ chỉnh điện, cửa sổ trời, vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khóa mở cửa điều khiển từ xa bằng remote…

Carens còn là mẫu MPV duy nhất hiện nay có trang bị cửa sổ trời giúp hành khách ngồi trên xe tận hưởng được sự thư thái tuyệt vời từ thiên nhiên mang lại. Carens có hệ thống lái an toàn đầy đủ với phanh chống bó cứng ABS, dây an toàn các hàng ghế, camera lùi, 2 túi khí trước… giúp hành khách vận hành ổn định ở vận tốc cao. Tương tự như các mẫu xe Kia khác, Carens đã và đang nhận được sự tin cậy về chất lượng cũng như sự ổn định đối với khách hàng Việt Nam. Theo đó hiện đã có trên 7.000 xe đã được bán ra và đang lưu thông trên đường phố.

 

Theo Xaluan

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng