+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carnival 2024 thêm bản cao cấp cho 'chủ tịch': Ghế massage

Cập nhật: 21:12 03/02/2024
Phiên bản cao nhất đội hình Kia Carnival 2024 có ngoại hình khá giống bản Royal đang bán ở Việt Nam.
 
Theo thông tin từ Bộ Môi trường Hàn Quốc, phiên bản cao cấp Kia Carnival Hi-Limousine hybrid đã hoàn tất chứng nhận tiếng ồn và khí thải tại nước này. Thời điểm ra mắt phiên bản điện hóa của cấu hình cao cấp nhất của Kia Carnival, do đó, sẽ diễn ra trong tháng 3.
 
So với phiên bản thường, Kia Carnival Hi-Limousine có nhiều trang bị đặc biệt được bổ sung với mức giá cũng đắt hơn đáng kể. Bản này khởi điểm từ 62,5 triệu won (1,15 tỷ đồng) cho cấu hình 9 chỗ, bản 4 chỗ cao cấp nhất khởi điểm từ 96,5 triệu won (1,77 tỷ đồng). 
 
Kia Carnival Hi-Limousine là cấu hình cao nhất của mẫu MPV Hàn, bản này có cấu hình 4 ghế biến Carnival thành một mẫu xe sang thực thụ. Ảnh: Top Rider
 
Việc bổ sung công nghệ hybrid sẽ làm tăng nhẹ mức giá trên với giá cao nhất cho bản 4 chỗ hybrid là 103,6 triệu won (1,9 tỷ đồng).
 
Nhìn từ bên ngoài, Kia Carnival Hi-Limousine có thêm thềm cửa mở rộng, đèn phanh phụ đặt cao và thùng đồ phía trên. Tuy nhiên, tâm điểm của bản này phải nhắc tới không gian cabin rộng rãi khi trần xe được nới cao 305 mm. 
 
Thêm vào đó, khu vực phía sau có màn hình 21,5 inch giải trí tiện lợi. Hệ thống phát Wi-Fi từ mạng điện thoại cho phép người dùng xem phim trực tuyến dễ dàng.
 
Một số điểm nhấn khác trên Kia Carnival Hi-Limousine bao gồm hệ thống lọc khí tích hợp mặc định, rèm cửa bên và sau, Cruise Control thông minh ứng dụng bản đồ định vị, Hỗ trợ lái rảnh tay trên cao tốc, Cảnh báo người ngồi sau ra khỏi xe thiếu an toàn, Cảnh báo điểm mù và Hỗ trợ phanh tránh va chạm trước.
 
Nội thất đẳng cấp của bản Kia Carnival Hi-Limousine. Ảnh: Top Rider
 
Cấu hình cao cấp nhất của Kia Carnival Hi-Limousine là Signature 4 ghế sử dụng ghế hàng 2 siêu tiện nghi bọc da Nappa và tích hợp công nghệ thông gió, mát xa lưng/chân, khoang chứa đồ lạnh và màn cảm ứng điều khiển 7 inch riêng. Khu vực sàn tại bản này cũng là sàn gỗ. Trần xe bản này sử dụng "bầu trời sao" Starry Sky giống xe Rolls-Royce - một tùy chọn cao cấp trên các bản thấp.
 
Kia Carnival Hi-Limousine hybrid dùng động cơ 1.5L tăng áp xăng kết hợp hộp số 6 cấp tự động và mô-tơ điện đơn. Tổng công suất hệ thống là 245 mã lực, mô-men xoắn 269 Nm.
 
Với những trang bị cao cấp như vậy, Kia Carnival phiên bản này sẽ dễ cạnh tranh với Toyota Alphard hay xe sang như Mercedes-Benz V-Class.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng