+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Quoris hiếm hoi giảm giá còn hơn 1,5 tỷ tại đại lý

Cập nhật: 20:30 05/01/2024
Nằm ở đại lý 7 năm nhưng chiếc Kia Quoris vẫn còn trong tình trạng mới, chưa lăn bánh.
 
Kia Quoris là mẫu xe duy nhất vẫn còn được bán tại đại lý nhưng không nằm trong danh mục sản phẩm của Kia Việt Nam. Thực chất, những chiếc Kia Quoris còn bán là xe tồn kho từ năm... 2016. Tính đến thời điểm này, xe đã nằm ở đại lý được 7 năm nhưng chưa tìm được khách.
 
Một đại lý Kia ở phía Nam đang chào bán chiếc Kia Quoris hiếm hoi còn sót lại với giá chỉ 1,549 tỷ đồng. Cách đây khoảng 1 năm, giá xe giảm xuống còn 1,98 tỷ đồng đã gây bất ngờ khi thấp hơn giá niêm yết tới gần 1 tỷ đồng. Hồi năm 2016, xe mới ra mắt được niêm yết giá 2,748 tỷ đồng.
 
Giá bán mới của Kia Quoris tại đại lý chỉ gần ngang với mẫu Toyota Camry (bản 2.5HEV có giá 1,495 tỷ đồng). Xét về kích thước, Quoris cao hơn Camry tới 2 phân khúc. Quoris ở phân khúc F, có kích thước so sánh ngang với các dòng sedan cỡ lớn hạng sang trên thị trường như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Lexus LS.
 
 
Chiếc Kia Quoris sản xuất từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn nằm trong showroom
 
Giá bán của Quoris ở thời điểm này khá hấp dẫn khi so với giá niêm yết cách đây 7 năm. Tuy nhiên, điều mà người mua xe phải đánh đổi là một chiếc xe có năm sản xuất từ 2016.
 
Kia Quoris là mẫu xe kén khách. Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng đại lý trước đây, mẫu xe này chủ yếu được bán cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
Ra mắt cách đây đã 7 năm nên Kia Quoris không có thiết kế hiện đại như những mẫu xe Kia trong thời gian gần đây. Nhiều chi tiết được thiết kế bo tròn tương tự những mẫu xe K3, Sportage cùng đời. Dẫu vậy, trang bị ngoại thất của xe vẫn hiện đại với cụm đèn chiếu sáng LED đa thấu kính, đèn hậu LED hoàn toàn và bộ mâm đa chấu kích thước 19 inch.
 
Thiết kế xe không quá hiện đại nhưng trang bị không thua kém các xe đời mới bây giờ
 
Nội thất Quoris trông khá cổ điển với nhiều nút bấm cơ học. Mặc dù vậy, trang bị trong xe vẫn thể hiện đẳng cấp của một mẫu sedan hạng F với cặp màn hình sau vô-lăng và màn hình giải trí trung tâm, cần số điện tử, điều hòa tự động 3 vùng, 2 màn hình gối đầu cho hàng ghế sau, bệ tỳ tay tích hợp nhiều phím điều khiển phía sau, âm thanh Harman Lexicon 17 loa, cửa sổ trời toàn cảnh...
 
Vật liệu bọc ghế là da Nappa. Ghế chỉnh điện 16 hướng, với nút chỉnh ghế trên cánh cửa giống xe Mercedes-Benz. Quoris có tùy chọn màu nội thất, còn chiếc xe tồn kho đang sử dụng da màu đen.
 
Quoris nằm trong số ít xe ở thời điểm này dùng động cơ V6 3.8L. Điều này cũng dễ hiểu khi chiếc xe đã được ra mắt 7 năm. Động cơ này cho công suất 286 mã lực, mô-men xoắn 365 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ thống treo khí nén điện tử cho phép điều chỉnh 3 mức.
 
Chiếc Quoris ở Việt Nam là thế hệ thứ nhất. Mẫu xe bán quốc tế đã chuyển sang thế hệ thứ hai với bản nâng cấp facelift. Kia Việt Nam chưa công bố kế hoạch phân phối tiếp dòng xe này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng