+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Rondo 2022 lần đầu lộ bản phác thảo: Chung nền tảng với Seltos

Cập nhật: 08:41 09/12/2021
Sau tấm ảnh teaser được công vào tuần trước, Kia tiếp tục tung ra hình ảnh phác thảo chi tiết hơn về Ron 2022, mẫu xe mang kiểu dáng lai giữa crossover và MPV.
 
Qua hình ảnh, có thể nhận ra dáng vẻ cơ bắp của Kia Rondo 2022 (Kia Carens 2022) được định hình bởi phần đầu có thiết kế đứng hơn, lưới tản nhiệt mũi hổ, đèn pha mỏng, đèn ban ngày và khe hút gió lớn phía dưới cản.
 
Kính chắn gió mượt mà hơn, đường viền mái sắc nét hơn trong khi vẫn giữ dáng hơi cong về phía sau. Vành bánh xe cơ bắp hơn, ốp sườn lớn và ốp nhựa đen cùng với khoảng sáng gầm xe lớn hơn góp phần tạo nên cảm giác mới lạ cho chiếc Kia Rondo đã khá quen thuộc ở Việt Nam.
 
 
 
Như vậy, Kia Rondo 2022 đã lột xác, gần như không còn gì giống "người tiền nhiệm". Phía sau, xe có các đường nét sắc sảo hơn, đèn hậu mỏng hơn, được kết hợp với nhau bằng dải đèn trung tâm, bộ khuếch tán trông hung hãn hơn. Gương chiếu hậu nhỏ hơn và được gắn logo mới.
 
 
 
Kia cũng hé mở một chút thiết kế nội thất. Kia Rondo 2022 có 3 hàng ghế, bảng điều khiển mới, màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10,25 inch đặt ở giữa, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại và vô-lăng ba chấu mới.
 
Chính thức trình làng vào ngày 16/12, Kia Rondo 2022 chia sẻ cấu trúc với Kia Seltos, do đó có thể cũng sẽ dùng chung động cơ. Tùy vào thị trường có thể tùy chọn số sàn, số tự động, ly hợp kép, CVT và dẫn động cầu trước.
 
Chiếc xe MPV cỡ nhỏ sẽ ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ rồi đến các khu vực khác trên toàn cầu. Dù nhà sản xuất chưa chính thức tuyên bố điều gì, nhưng không loại trừ khả năng THACO sẽ đưa về Việt Nam để giành thị phần với những Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga. Kia Rondo đang được bán ở Việt Nam với giá từ 559 triệu đồng, nhưng từ lâu, các đại lý đã thông báo hết xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng