+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sportage nâng cấp động cơ 2.4L

Cập nhật: 07:52 20/09/2013

Kia đã thực hiện một số thay đổi nhỏ trên phiên bản Sportage 2014, với động cơ mới dung tích 2.4L.

 

 

Kia đã thay động cơ mẫu Sportage tiêu chuẩn bằng động cơ 2.4 lít với 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, được cho là nâng cao hiệu quả, mặc dù khả năng tiêu hao nhiên liệu vẫn chưa được công bố.

 

 

Hiệu suất của xe cũng có sự thay đổi nhẹ với 182 mã lực và mô-men xoắn 178Nm so với phiên bản Sportage 2013 là 176 mã lực. Ngoài ra những phiên bản LX hiện nay cũng sẽ nhận được một cản trước thể thao so với trước đây chỉ có trên EX và SX.

 

 

Quan trọng hơn, trang thiết bị trên mẫu Sportage tiêu chuẩn đã được giảm xuống cho dòng sản phẩm 2014, nghĩa là chiếc xe sẽ có hộp số tay được trang bị tiêu chuẩn.

 

 

Giá bán vẫn chưa đươc công bố, nhưng phiên bản Sportage 2013 đã qua mặt các đối thủ cạnh tranh như Chevrolet Equinox và Toyota RAV4 với mức giá thấp hơn gần 1.000 USD tại thị trường Mỹ, vì vậy phiên bản 2014 của Kia sẽ vẫn là một mẫu xe khá độc đáo so với các đối thủ cùng hạng.

 

 

Kia Sportage đã trang bị một lưới tản nhiệt mới và đèn sương mù cũng khác biệt so với dòng EX, nội thất bên trong thay đổi gồm vô-lăng có thể điều chỉnh tiêu chuẩn, dịch vụ điện tử UVO (tùy chọn cho phiên bản LX và tiêu chuẩn cho phiên bản EX và SX).

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng