+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ diện Chevrolet Spark 2016 thế hệ mới

Cập nhật: 10:29 10/03/2015

Chiếc hatchback cỡ nhỏ thế hệ mới thay đổi lại thiết kế ngoại thất thể thao hơn, ra mắt ngày 2/4 tại triển lãm ôtô Seoul và New York.

 

Từ hình ảnh cho thấy, Spark thế hệ mới có thiết kế thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặt thấp hơn và ga-lăng tản nhiệt đặc trưng của Chevrolet cao hơn. Đèn pha và đèn sương mù lớn hơn. Bên thân xe thiết kế lại với những đường gân cơ bắp và thể thao hơn. Kiểu mở cửa sau độc đáo vẫn giữ nguyên.

 

Chevrolet Spark 2016 lộ diện trước ngày ra mắt. Ảnh: Chevrolet.

 

Spark 2016 chia sẻ nền tảng với phiên bản dành cho thị trường châu Âu gồm Opel Karl và Vauxhall, cả hai cũng mới trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Theo Carscoops, Chevrolet Spark 2016 có thể sử dụng chung động cơ với phiên bản châu Âu, động cơ xăng EcoTec 3 xi-lanh dung tích 1 lít hút khí tự nhiên, công suất 74 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Spark là một trong những dòng xe bán chạy nhất của GM Việt Nam và từng có thời điểm chiếm tới 90% thị phần xe hatchback cỡ nhỏ. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh gắt gao của các đối thủ như Kia Morning, Picanto và Hyundai i10, Spark dần chia sẻ thị phần.

Chevrolet Spark 2016 sẽ chính thức ra mắt ngày 2/4 tại triển lãm ôtô Seoul và New York.

Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng