+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Maserati Trung Quốc' Dongfeng T5 EVO gặp sự cố trong lúc chạy 120km/h

Cập nhật: 10:25 25/10/2021
Mặc dù tính may mắn là yếu tố không thể bỏ qua, độ an toàn của chiếc Dongfeng T5 EVO trong tình huống này vẫn được nhiều người công nhận.
 
Những dòng xe Trung Quốc luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng bởi “món hời” từ vô số trang bị hiện đại nhưng được bán ra với mức giá rất rẻ. Mặc dù vậy, sự bền bỉ và chất lượng thực tế của xe lại là điều khiến khách hàng nghi ngờ. Thế nhưng, gần đây, những hình ảnh ghi lại sự cố của một tài xế Trung Quốc điều khiển chiếc Dongfeng T5 EVO được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đang khiến dân tình xôn xao.
 
 
 
Theo thông tin trong bài viết, tài xế lái xe Dongfeng T5 EVO khi đang chạy với tốc độ 120km/h đã không kịp xử lý, làm xe đâm thẳng vào cây. Vụ va chạm đã khiến 2 cây bị đổ, khối máy móc dưới nắp ca-pô bung ra ngoài, phần đầu móp méo, biến dạng hoàn toàn, 1 bên mâm lốp rụng hẳn khỏi xe. 
 
 
 
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là cột A vẫn vững chãi, thậm chí gần như không bị ảnh hưởng, tấm kính chắn gió phía trước còn nguyên vẹn. Các túi khí bên trong đều đã nổ, tài xế an toàn sau vụ việc. 
 
Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh một số bình luận còn nghi ngờ về độ hoàn thiện, đặc biệt là phần khung máy, không ít những phản hồi thể hiện sự bất ngờ bởi chất lượng xe, thể hiện qua sự nguyên vẹn của cột A, khung gầm, kính lái, và đặc biệt là việc đảm bảo an toàn cho tài xế trong tình huống này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng