+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-9 2017 – Xe crossover 3 hàng ghế hấp dẫn hàng đầu thị trường

Cập nhật: 16:45 19/11/2015
Mazda CX-9 2017 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa xuân năm sau với giá bán chưa được công bố.
 
 
Sau những hình ảnh úp mở và rò rỉ, mẫu crossover 3 hàng ghế Mazda CX-9 thế hệ mới cuối cùng đã ra mắt trong triển lãm Los Angeles 2015. Hãng Mazda hi vọng CX-9 2017 sẽ trở thành một trong những mẫu crossover hấp dẫn nhất trên thị trường.
 
 
Để làm điều đó, hãng Mazda đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế “linh hồn chuyển động” Kodo quen thuộc cho CX-9 thế hệ mới. Bước sang thế hệ mới, Mazda CX-9 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha LED tiêu chuẩn.
 
 
Trên xe xuất hiện những đường gân mềm mại, chắn bùn tròn trịa và đường viền cửa sổ khí động học.
 
 
Những điểm nhấn khác trong thiết kế ngoại thất của Mazda CX-9 thế hệ mới bao gồm cánh gió trên mui, hệ thống xả 2 ống pô và bộ la-zăng hợp kim 18 hoặc 20 inch.
 
 
So với phiên bản cũ, Mazda CX-9 thế hệ mới ngắn hơn một chút trong khi chiều dài cơ sở lại tăng thêm 55 mm. Thay đổi này mang đến không gian nội thất rộng rãi và khoảng duỗi chân hài phóng hơn cho Mazda CX-9 2017. Bên cạnh đó, người sử dụng còn có thể ra/vào không gian nội thất của Mazda CX-9 2017 dễ dàng hơn.
 
 
Bên trong Mazda CX-9 thế hệ mới là không gian nội thất 3 hàng ghế với các chất liệu cao cấp hơn và một số chi tiết bằng nhôm trên bảng táp-lô.
 
 
Thêm vào đó là ghế trước tái thiết kế, hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 7 hoặc 8 inch.
 
 
Chưa hết, không gian nội thất của Mazda CX-9 2017 còn yên tĩnh hơn phiên bản cũ nhờ kính cửa sổ dày dặn và thảm sàn cách âm nặng 24 kg.
 
 
Các trang thiết bị tùy chọn của Mazda CX-9 2017 bao gồm dàn âm thanh Bose 12 loa, chất liệu da Nappa màu nâu đỏ và bộ phụ kiện ốp gỗ hoa hồng Nhật Bản “hàng xịn” do một hãng sản xuất đàn guitar cung cấp. Khách hàng có thể bổ sung cụm đồng hồ công nghệ cao với màn hình màu TFT 4,6 inch khi mua Mazda CX-9 2017.
 
 
“Trái tim” của Mazda CX-9 thế hệ mới là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Mazda CX-9 2017 còn đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.
 
 
Hãng Mazda kỳ vọng sẽ bán được 50.000 chiếc CX-9 thế hệ mới mỗi năm tại thị trường Mỹ trong thời gian tới. Xe sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa xuân năm sau với giá bán chưa được công bố.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng