+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda giới thiệu Mazda2 Red Edition "tô son" ở...đuôi xe

Cập nhật: 08:47 16/07/2016

Phiên bản giới hạn mới đây nhất của Mazda2 mang tên Red Edition và sẽ được cung cấp độc quyền tại Anh với chỉ 400 chiếc xe.

 

 

Red Edition đi kèm với một số chi tiết tinh chỉnh thêm như điểm nhấn Soul Red trên gương chiếu hậu, cánh gió sau và ốp sau kết hợp cùng nhiều thiết bị tiêu chuẩn.

 

 

Chiếc xe có sẵn trong 2 màu sơn, trắng bông tuyết Pearlescent hoặc đen Mica và một cabin ' khoác ' lớp bọc da màu đỏ, phù hợp với tấm thẻ cửa và tấm panel đỏ trắng trên bảng điều khiển. Khách hàng cũng sẽ nhận được tùy chọn bánh xe hợp kim đồng thau 15 inch với dáng vẻ thể thao.

 

 

Sức mạnh đến từ động cơ xăng Skyactiv-G 1,5L 89 mã lực kết hợp với một hộp số 5 cấp, Red Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,4 giây, với lượng khí thải CO2 là 105g/km.

 

 

"Mẫu xe phiên bản đặc biệt mới nhất của chúng tôi có một diện mạo nổi bật và cabin mạnh mẽ cho những khách hàng muốn đưa ra một thông điệp bằng chiếc xe của mình ' , Peter Allibon, Giám đốc bán hàng của Mazda Anh nói. ' Với màu sơn kim loại và những cải tiến làm nổi bật kiểu dáng của nó, Mazda2 Red Edition là một thành viên đầy màu sắc mới của gia đình Mazda2, mà tôi chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích".

 

 

Theo Tuoitrethudo

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng