+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz C-Class sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, tích hợp công nghệ tự lái

Cập nhật: 09:17 04/08/2016
Thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz C-Class được cho là sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với bản hiện tại nhờ sử dụng vật liệu nhôm, một báo cáo gần đây của hãng cho biết.
 
 
Mercedes C-Class 2015
 
Để giảm trọng lượng cho thế hệ kế tiếp của C-Class, ngoài việc sử dụng các vật liệu nhẹ, các kỹ sư của Mercedes cũng sẽ tìm cách để hàn trực tiếp vật liệu nhôm với thép mà theo tạp chí Automotive News thì đó là một quá trình rất tinh tế và không kém phần phức tạp.
 
 
Về động cơ, C-Class vẫn sẽ tiếp tục dùng động cơ xăng 4 xi-lanh và động cơ diesel và hộp số tự động, hệ dẫn động cầu sau hoặc là tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, phiên bản mới cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ điện.
 
 
Không còn quá xa vời để giả định rằng C-Class sẽ được áp dụng công nghệ lái bán tự động tương tự như người anh em E-Class mới. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ trở nên nhàn nhã hơn khi lái xe trên đường cao tốc, với tốc độ tối đa có thể đạt lên đến 209 km/h.
 
Thế hệ thứ 5 của Mercedes-Benz C-Class dự kiến sẽ được trình làng vào cuối thập kỷ này, phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ được lắp ráp tại Tuscaloosa, bang Alabama.
 
Theo Danhgiaxe
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng