+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander 2023 đầu tiên tại Việt Nam đã đăng ký biển số

Cập nhật: 19:32 27/07/2023
Hiện tại, phía Mitsubishi Việt Nam vẫn đang tích cực với chương trình dọn kho lô hàng Outlander cũ chứ chưa hề đả động gì tới bản mới của mẫu SUV cỡ C này.
 
Chiếc Mitsubishi Outlander 2023 liên tục được bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Ở lần xuất hiện này, xe có thêm một tờ giấy dán trên kính lái. Nội dung trên đó có ghi “xe chờ biển số (đã đăng ký biển số)” và một dòng thông tin khác cho thấy đây là xe phục vụ một tổ chức liên quan tới Chính phủ của Nhật Bản có văn phòng đại diện ở Việt Nam. Do đó, nhiều khả năng đây là xe nhập lẻ chứ không phải xe được phân phối chính hãng bởi Mitsubishi Motors Việt Nam.
 
 
 
Hiện chưa rõ Outlander thế hệ mới khi nào mới được bán chính hãng và chưa có bất cứ thông tin nào liên quan tới mẫu Outlander mới sẽ bán trong nước. Trong năm nay, Mitsubishi chỉ công bố kế hoạch ra mắt XFC bản thương mại ở thị trường quốc tế và mẫu xe này cũng sẽ sớm về nước.
 
 
Chiếc Mitsubishi Outlander 2023 lần đầu được bắt gặp lăn bánh trên đường.
 
Mitsubishi Outlander thế hệ mới ra mắt toàn cầu đầu năm 2021, tính đến nay là đã khoảng hơn 2 năm. Trong khi đó, các đối thủ trong phân khúc như CX-5 hay Tucson đều đã được nâng cấp lớn.
 
Về phần chiếc Mitsubishi Outlander 2023 đầu tiên về Việt Nam, xe thuộc phiên bản nhập khẩu từ Mỹ. Chiếc xe sở hữu vóc dáng hầm hố, cứng cáp hơn hẳn so với đời trước đang bán trên thị trường. Xe nhiều khả năng thuộc phiên bản thuần xăng do không có logo Hybrid (PHEV) bên hông. Nhờ bộ mâm 20 inch và giá nóc, có thể nhận ra đây thuộc phiên bản tầm trung tại Mỹ.
 
Nội thất của chiếc Outlander cho thấy đây không phải bản cao cấp nhất. Khoang cabin của xe thay đổi toàn bộ theo hướng gọn gàng, hiện đại, gồm vô-lăng 4 chấu thế hệ mới, phía sau là đồng hồ dạng cơ chứ không phải màn hình 12,3 inch trên bản cao nhất. Gương chiếu hậu trung tâm cũng là chỉnh cơ chứ không phải chống chói điện. Vị trí cột A không có loa nên chiếc xe này chưa có âm thanh Bose.
 
Một số trang bị đáng chú ý trên chiếc Outlander 2023 có màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, khu vực cần số được làm nhỏ lại và tích hợp thêm vòng xoay chỉnh chế độ, phanh đỗ điện tử. Xung quanh nội thất sử dụng ốp nhựa và bọc da. Ghế xe bọc da.
 
Tại Mỹ, Mitsubishi Outlander thế hệ thứ tư bản thuần xăng được trang bị động cơ 2.5L, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT là trang bị duy nhất và có thêm tùy chọn hệ dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh toàn thời gian Super All-Wheel Control 4WD. Xe có 5 chế độ địa hình, bao gồm Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.
 
Hiện tại, Mitsubishi Outlander đời cũ được lắp ráp và phân phối trong nước với hai phiên bản. Xe đang nhận được ưu đãi giảm giá tương đương 100% trước bạ. Theo nhân viên tư vấn bán hàng, giá của Outlander phiên bản tiêu chuẩn của đã xuống còn 746 triệu đồng (sau khi áp dụng ưu đãi).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng