+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander 2023 lăn bánh trên phố Hà Nội

Cập nhật: 18:37 18/07/2023
Rất nhiều thay đổi có thể nhận thấy trên chiếc Mitsubishi Outlander 2023 đầu tiên Việt Nam thuộc phiên bản nhập Mỹ so với đời cũ đang được phân phối chính hãng.
 
Sau khi xuất hiện tại bãi đỗ xe của Trung tâm đăng kiểm khí thải, chiếc Mitsubishi Outlander 2023 đã lăn bánh trên đường. Chiếc xe không được ngụy trang chút nào, dường như chưa được kiểm định và đăng ký biển số. Xe đang có mặt ở Hà Nội.
 
 
Mitsubishi Outlander 2023 lăn bánh trên đường phố Hà Nội
 
Mặc dù đã lăn bánh trên đường, mẫu Outlander thế hệ mới có lẽ vẫn sẽ chưa ra mắt thị trường trong nước ở thời gian gần, bởi chiếc xe này là bản nhập Mỹ, nhiều khả năng phục vụ cho đại sứ quán. Trong khi đó, người tiêu dùng trong nước đang rất mong chờ thế hệ mới của mẫu SUV/crossover hạng C Nhật Bản này nhưng thông tin về thời gian mẫu xe này vẫn chưa có. Mẫu mới ra mắt toàn cầu đầu năm 2021, tính đến nay là đã khoảng hơn 2 năm.
 
 
Chiếc Outlander từng xuất hiện ở một bãi xe sau khi kiểm định khí thải xong
 
Nhìn bên ngoài, chiếc Mitsubishi Outlander 2023 sở hữu vóc dáng hầm hố, cứng cáp hơn hẳn so với bản đang bán trên thị trường. Dựa vào chi tiết phản quang ở vòm bánh trước có thể phỏng đoán xe được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Chiếc Outlander xuất hiện trong bài viết nhiều khả năng thuộc phiên bản thuần xăng do không có logo Hybrid (PHEV) bên hông. Thêm vào đó, nhờ bộ mâm 20 inch và được trang bị giá nóc, có thể nhận ra đây thuộc phiên bản tầm trung tại Mỹ.
 
Trước đó, nội thất của chiếc xe này cũng được hé lộ. Bên trong mẫu Outlander mới về Việt Nam được thay đổi toàn bộ theo hướng gọn gàng, hiện đại, gồm vô-lăng 4 chấu thế hệ mới, phía sau là đồng hồ dạng cơ chứ không phải màn hình 12,3 inch trên bản cao nhất. Gương chiếu hậu trung tâm cũng là chỉnh cơ chứ không phải chống chói điện. Vị trí cột A không có loa nên chiếc xe này chưa có âm thanh Bose. Như vậy, chiếc xe này chưa phải bản cao cấp nhất.
 
Một số trang bị đáng chú ý trên chiếc Outlander 2023 có màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, khu vực cần số được làm nhỏ lại và tích hợp thêm vòng xoay chỉnh chế độ, phanh đỗ điện tử. Xung quanh nội thất sử dụng ốp nhựa và bọc da. Ghế xe bọc da.
 
Mitsubishi Outlander thế hệ thứ tư bản thuần xăng được trang bị động cơ 2.5L, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT là trang bị duy nhất và có thêm tùy chọn hệ dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh toàn thời gian Super All-Wheel Control 4WD. Xe có 5 chế độ địa hình, bao gồm Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.
 
Hiện tại, Mitsubishi Outlander được phân phối chính hãng trong nước là xe lắp ráp và là thế hệ cũ. Sau 6 tháng đầu năm 2023, doanh số của mẫu SUV cỡ C này đạt 1.017 chiếc, thấp nhất trong phân khúc SUV cỡ C. Với việc Mazda CX-5 tung ra bản facelift và các đối thủ trong phân khúc đều đã có phiên bản mới từ năm 2022, đây sẽ là thời điểm Mitsubishi Outlander chuyển mình nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng