+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander 2023 mới về Việt Nam lộ nội thất với vài chi tiết cơ học

Cập nhật: 18:50 17/06/2023
Khoang cabin của chiếc Mitsubishi Outlander 2023 đầu tiên tại Việt Nam cho thấy đây chưa phải phiên bản "full option".
 
Chỉ sau vài ngày lộ diện, đến nay nội thất của chiếc Mitsubishi Outlander 2023 đầu tiên tại Việt Nam đã được tiết lộ. Bên trong xe sở hữu màu đen chủ đạo. Thiết kế khoang cabin đã đổi mới hoàn toàn so với mẫu xe đang bán tại thị trường Việt Nam, hướng theo phong cách gọn gàng, chỉn chu và hiện đại.
 
 
 
Trong hình ảnh có thể thấy xe được trang bị vô-lăng 4 chấu thế hệ mới, phía sau là đồng hồ dạng cơ chứ không phải màn hình 12,3 inch trên bản cao nhất. Gương chiếu hậu trung tâm cũng là chỉnh cơ chứ không phải chống chói điện. Vị trí cột A không có loa nên chiếc xe này chưa có âm thanh Bose. Như vậy, chiếc xe này chưa phải bản cao cấp nhất.
 
Một số trang bị đáng chú ý trên chiếc Outlander 2023 có màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, khu vực cần số được làm nhỏ lại và tích hợp thêm vòng xoay chỉnh chế độ, phanh đỗ điện tử. Xung quanh nội thất sử dụng ốp nhựa và bọc da. Ghế xe bọc da.
 
Trang bị nội thất của xe dường như trái ngược với những gì thể hiện bên ngoài. Ngoại thất chiếc Outlander trông khá hiện đại với hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, giá nóc, cùng bộ mâm kích thước lên tới 20 inch.
 
 
 
Dựa vào chi tiết phản quang ở vòm bánh trước có thể phỏng đoán xe được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Do đó, chiếc xe này dường như được nhập khẩu nhỏ lẻ chứ không phải xe phân phối chính hãng.
 
Mitsubishi Outlander đang được phân phối tại Mỹ với hai biến thể Plug-in Hybrid (PHEV) hoặc thuần xăng. Chiếc được nhập về Việt Nam dùng động cơ xăng. Thế hệ thứ tư của Outlander được trang bị động cơ 2.5L, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm.
 
Hộp số tự động vô cấp CVT là trang bị duy nhất và có thêm tuỳ chọn hệ dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh toàn thời gian Super All-Wheel Control 4WD. Xe có 5 chế độ địa hình, bao gồm Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.
 
Các trang bị an toàn nổi bật có trên Mitsubishi Outlander mới gồm camera 360 độ, cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, 11 túi khí... Đây là những tính năng an toàn cao cấp chưa có trên thế hệ Outlander hiện được bán ở Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng